Quận 5: Tổng kết hoạt động câu lạc bộ Cán bộ Hội năm 2018

01/12/2018 - 11:30

PNO - Thời gian qua, CLB Cán bộ Hội luôn làm tốt vai trò nòng cốt, chủ động đề ra những biện pháp, kế hoạch phù hợp góp phần thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ và của Hội LHPN quận 5.

Ngày 29/11, câu lạc bộ (CLB) Cán bộ Hội, trực thuộc Hội LHPN quận 5 đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018, nhằm đánh giá kết quả hoạt động của CLB trong năm qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Quan 5: Tong ket hoat dong cau lac bo Can bo Hoi nam 2018
Bà Trần Thị Thu Hương – Chủ tịch Hội LHPN quận 5 - chúc mừng thành quả của CLB năm 2018 và nêu những điểm cần lưu ý khi triển khai phương hướng hoạt động năm 2019.

Trong năm 2018, CLB đã hưởng ứng nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, các thành viên tiếp tục là nòng cốt trong các phong trào Hội, nhất là trong công tác tuyên truyền “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. CLB còn là nơi chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm tổ chức phong trào, thu hút phụ nữ vào Hội; là kênh nắm bắt và phản ánh kịp thời dư luận xã hội đến với tổ chức Hội.

Quan 5: Tong ket hoat dong cau lac bo Can bo Hoi nam 2018
Các thành viên mới kết nạp ngày 29/11 của CLB.

CLB còn tích vận động các nguồn lực chăm lo cho chị em hội viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống như trao tặng học bổng, sửa chữa chống dột nhà, tặng sổ tiết kiệm, thăm khám chữa bệnh, tổ chức bữa cơm ngon và dinh dưỡng, tặng quà và khen thưởng các em thiếu nhi...

Nhân dịp này, Hội LHPN quận 5 đã biểu dương, khen thưởng 7 tập thể đã có thành tích xuất sắc, tổ chức chúc thọ cho 14 thành viên cao tuổi đồng thời tổ chức kết nạp 11 thành viên mới tham gia vào CLB.

P.Thảo - T.Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI