Quận 4: Ra mắt mô hình 'Trao yêu thương'

09/01/2019 - 18:00

PNO - Từ nay, căn hộ số 015 lô B3, chung cư phường 3, quận 4 chính thức trở thành điểm hẹn của những tấm lòng nhân ái, nơi mọi người sẻ chia và nhận chia sẻ những đồ dùng cần thiết hàng ngày.

Ngày 6/1/2019, Hội LHPN phường 3, quận 4 đã tổ chức ra mắt mô hình “Trao yêu thương”. Để triển khai mô hình, trước đó Hội LHPN phường đã vận động cán bộ, hội viên quyên góp quần áo đã qua sử dụng nhưng còn sử dụng được, hoặc các loại áo quần lỗi mốt để hỗ trợ cho phụ nữ, trẻ em và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường có thể tiếp cận những món quà từ các nhà hảo tâm, đặc biệt là các hộ nghèo và cận nghèo tiết kiệm chi phí sinh hoạt, mua sắm, cải thiện cuộc sống.

Với tiêu chí chung “Ai có đem đến, ai cần mang đi”, trong ngày ra mắt, đã có 17 gia đình hội viên phụ nữ đóng góp hàng trăm bộ quần áo nam, nữ, trẻ em, người lớn các loại, đa số còn sử dụng tốt. Số đồ dùng này đã được hàng chục hội viên nghèo, khó khăn lựa chọn và nhận về sử dụng.

Quan 4: Ra mat mo hinh 'Trao yeu thuong'
Đông đảo người dân ở chung cư và các khu vực lân cận đã đến với buổi ra mắt mô hình.
Quan 4: Ra mat mo hinh 'Trao yeu thuong'
 

Mô hình ra đời với mục đích tuyên truyền hội viên tham gia các hoạt động an sinh xã hội bằng hành động thiết thực, gần gũi; qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”.

Mô hình sẽ được tiếp tục duy trì dài lâu, các dì, chị có quần áo, đồ dùng cũ, hay không có nhu cầu sử dụng nữa có thể liên hệ đến địa chỉ trên để cùng chia sẻ.

Thăng Long- Hồng Lĩnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI