Quận 4: Lãnh đạo gặp gỡ, tiếp xúc cán bộ, hội viên phụ nữ

16/12/2018 - 11:30

PNO - Tại hội nghị, các dì, chị đã thẳng thắn chia sẻ ý kiến, phản ánh cùng lãnh đạo quận về các vấn đề an ninh, trật tự xã hội, chế độ, chính sách cho phụ nữ và người khó khăn.

Hội đồng Nhân dân quận 4 vừa tổ chức hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc với hơn 120 cán bộ, hội viên Hội LHPN trên địa bàn quận.

Quan 4: Lanh dao gap go, tiep xuc can bo, hoi vien phu nu
 

Tại hội nghị, có 21 dì, chị tham gia phát biểu ý kiến xoay quanh các vấn đề như: an ninh trật tự tại chung cư; hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp; chính sách hỗ trợ thai sản cho công nhân vệ sinh môi trường; bảo hiểm xã hội, công tác chỉnh trang đô thị; trật tự lòng, lề đường; vệ sinh môi trường;…

Quan 4: Lanh dao gap go, tiep xuc can bo, hoi vien phu nu
Chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ, tiếp xúc, trước khi hội nghị diễn ra, nhiều cán bộ Hội lấy ý kiến của hội viên, phụ nữ nơi cư trú để phản ánh chính xác tâm tư, nguyện vọng của chị em với lãnh đạo quận nhà.
Quan 4: Lanh dao gap go, tiep xuc can bo, hoi vien phu nu
 

Ông Trần Hoàng Quân - Chủ tịch UBND quận 4 - đã trực tiếp giải đáp và chỉ đạo các ban ngành liên quan giải quyết một số kiến nghị của hội viên phụ nữ.

Quan 4: Lanh dao gap go, tiep xuc can bo, hoi vien phu nu
Lãnh đạo quận 4 tiếp thu ý kiến, phản ánh của hội viên phụ nữ một cách chân thành, nghiêm túc.

Kết luận hội nghị, ông Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận - đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp nhận ý kiến của các hội viên phản ánh trên tinh thần cầu thị, lắng nghe và trách nhiệm trong giải quyết các vấn đề. Sau khi giải quyết, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, các đơn vị cần thông tin kịp thời, đầy đủ đến người dân.

Ông Danh cũng lưu ý, các cơ quan, đơn vị cần chủ động rà soát công việc thuộc phạm vi, lĩnh vực mình phụ trách, không để phát sinh vấn đề, có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, mang lại sự hài lòng, niềm tin cho nhân dân.

Hồng Lĩnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI