Quận 4: Chia sẻ kinh nghiệm về kinh doanh

16/09/2018 - 11:30

PNO - Đây là dịp để các dì, chị từng nhận phương tiện làm ăn do Hội LHPN và chính quyền địa phương hỗ trợ có dịp chia sẻ kinh nghiệm khởi sự kinh doanh, vươn lên thoát nghèo.

Ngày 15/9, Hội LHPN phường 16, quận 4 phối hợp với UBND phường tổ chức giao lưu chia sẻ kinh nghiệm về kinh doanh của những hộ được hỗ trợ làm ăn trên địa bàn. Đây là dịp để các dì, chị từng nhận phương tiện làm ăn do Hội LHPN và chính quyền địa phương hỗ trợ có dịp chia sẻ về những khó khăn, thách thức lẫn kinh nghiệm trong quá trình vươn lên thoát nghèo.

Quan 4: Chia se kinh nghiem ve kinh doanh
Hội LHPN phường 16 trao phương tiện làm ăn cho hai hội viên phụ nữ khó khăn
Quan 4: Chia se kinh nghiem ve kinh doanh
Hoạt động được Hội LHPN phường 16 và chính quyền phối hợp cùng Chương trình Phát triển vùng đô thị quận 4 tổ chức, là một trong những giải pháp hữu hiệu giảm nghèo bền vững của địa phương. 

Bên cạnh đó Hội còn trao 1 bàn máy may và 1 xe hủ tiếu (với tổng trị giá hỗ trợ là 10.000.000 đồng) cho hai hộ khó khăn.

Dịp này, các đơn vị còn lồng ghép thực hiện cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, thông qua việc tổ chức hội chợ mini với 9 gian hàng ăn uống, quần áo, đồ lưu niệm…

Quan 4: Chia se kinh nghiem ve kinh doanh
Các dì, chị tham quan và mua sắm tại các gian hàng ở hội chợ mini.
Quan 4: Chia se kinh nghiem ve kinh doanh
 

Hơn 100 hội viên phụ nữ của phường đến tham gia các hoạt động vừa được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm khởi sự kinh doanh, vừa được thưởng thức ẩm thực miễn phí, mua hàng với giá rẻ…

Hạnh Chi - Hồng Lĩnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI