Quận 3: Tập huấn kiến thức sức khoẻ sinh sản tiền hôn nhân

27/07/2016 - 08:38

PNO - Chiều 25/7, Hội LHPN Quận 3 đã tổ chức hội nghị tập huấn chuyên đề “Nâng cao nhận thức, kiến thức và kỹ năng về cuộc sống gia đình, sức khỏe sinh sản cho nam, nữ thanh niên trước khi kết hôn”.

Quan 3: Tap huan kien thuc suc khoe sinh san tien hon nhan
BS Đặng Phi Yến đang trò chuyện những kiến thức sức khoẻ sinh sản

Chiều 25/7, Hội LHPN Quận 3 đã tổ chức hội nghị tập huấn chuyên đề Nâng cao nhận thức, kiến thức và kỹ năng về cuộc sống gia đình, sức khỏe sinh sản cho nam, nữ thanh niên trước khi kết hôn” trong đối tượng Thường trực Hội; Cha, mẹ có con trong độ tuổi sắp kết hôn; Nam, nữ thanh niên trước khi kết hôn tại 14 Phường.

Buổi tập huấn nhằm Thực hiện Dự án 3 “Hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững” trong phạm vi Đề án 279: Phát huy giá trị tốt đẹp các mối quan hệ trong gia đình và hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững đến năm 2020.

Quan 3: Tap huan kien thuc suc khoe sinh san tien hon nhan
Các học viên thích thú khi được BS truyền dạy các kỹ năng bảo vệ hạnh phúc gia đình

Bác sĩ Đặng Phi Yến - Trưởng Phòng truyền thông giáo dục, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình Thành phố đã trang bị kiến thức về biến đổi thể chất, tâm sinh lý, sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân và làm mẹ an toàn cho các em trong độ tuổi tiền hôn nhân, cha mẹ có con sắp kết hôn. BS Yến cho biết đấy chính là hành trang giúp các bạn trẻ tự tin bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI