Quận 11: Sôi nổi hội thi 'Cán bộ Hội cơ sở giỏi'

26/10/2018 - 11:30

PNO - 16 thí sinh tham gia hội thi đã thể hiện được trí tuệ, năng lực, sự nhạy bén, sáng tạo của người cán bộ Hội trong tình hình hiện nay.

Ngày 25/10, Hội LHPN quận 11 đã tổ chức hội thi “Cán bộ Hội cơ sở giỏi” năm 2018. Hội thi gồm 3 vòng: thi viết, trắc nghiệm và ứng xử các tình huống.

Đúng như tên của hội thi và như lời phát biểu của một đại diện Ban giám khảo: “Nếu được, tôi muốn trao giải nhất cho tất cả các thí sinh ngày hôm nay...”, bởi 16 thí sinh tham gia hội thi đã thể hiện được trí tuệ, năng lực, sự nhạy bén, sáng tạo của người cán bộ Hội trong tình hình hiện nay khi hoàn thành 3 vòng thi.

Quan 11: Soi noi hoi thi 'Can bo Hoi co so gioi'
Thí sinh của hội thi trong phần thi xử lý tình huống.
Quan 11: Soi noi hoi thi 'Can bo Hoi co so gioi'
Cán bộ Hội cơ sở hôm nay không chỉ có đủ trình độ, năng lực, kiến thức mà còn là người ứng xử mềm dẻo, linh hoạt, tạo niềm tin nơi hội viên phụ nữ.

Các chị không chỉ giỏi về tuyên truyền khi hoàn thành phần thi viết với nội dung: Thí sinh soạn 1 giáo án tuyên truyền liên quan đến chủ đề năm 2018 “Phụ nữ thực hiện an toàn thực phẩm” hoặc Xây dựng kịch bản 1 buổi sinh hoạt tại chi, tổ Hội. Các chị còn thể hiện kiến thức khi hoàn thành 40 câu trắc nghiệm xoay quanh các hoạt động Hội. Đặc biệt là sự ứng xử linh hoạt, tinh tế trong các tình huống được Ban tổ chức đưa ra.

Quan 11: Soi noi hoi thi 'Can bo Hoi co so gioi'
Mỗi thí sinh đều xứng đáng được nhận thưởng tại hội thi bởi tài năng, cái tâm với phong trào phụ nữ và lòng đam mê nghề nghiệp.

Kết quả, giải nhất thuộc về chị Nguyễn Thị Maria - Chủ tịch Hội LHPN phường 7 (chị cũng là thí sinh nhận được giải Thí sinh có giáo án tuyên truyền tốt nhất). Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 1 giải nhì, 1 giải ba và ba giải khuyến khích.

Trúc Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI