Quận 11: Cung cấp kiến thức cho hội viên tự bảo vệ trước các tệ nạn xã hội

03/08/2018 - 13:11

PNO - Buổi tuyên truyền giúp hội viên có thêm kiến thức, kỹ năng bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội, đồng thời cũng là dịp để các chị giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Hội LHPN các phường 7, 8, 9, 10, 11 tại Q.11, TP.HCM vừa phối hợp tổ chức “Hội nghị tuyên truyền phòng, chống tội phạm, ma tuý, mại dâm, mua bán người và tệ nạn xã hội”.

Hội nghị thu hút hơn 120 hội viên, phụ nữ tham dự. Hoạt động nhằm thiết thực hưởng ứng kỷ niệm Ngày Toàn dân phòng chống buôn bán người (30/7); đồng thời triển khai hiệu quả công tác phòng, chống tệ nạn xã hội từ góc độ của Hội. Báo cáo viên đã lưu ý những thủ đoạn của bọn tội phạm trong cuộc sống hàng ngày. Ông cũng đặc biệt cảnh báo về mối nguy trước vấn nạn buôn người và tội phạm lừa đảo qua mạng xã hội.

Quan 11: Cung cap kien thuc cho hoi vien tu bao ve truoc cac te nan xa hoi
Đông đảo cán bộ, hội viên Cụm thi đua 2, Q.11 lắng nghe báo cáo viên hướng dẫn các kỹ năng phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội.

Hội nghị khẳng định vai trò của mỗi hội viên, phụ nữ trong việc bảo vệ con em trong gia đình. Chính sự gần gũi, chia sẻ, quan tâm của các dì, các chị sẽ giúp thanh thiếu niên hiểu và tránh được những nguy cơ do bọn tội phạm dụ dỗ, lừa đảo. Đồng thời đây cũng là chỗ dựa, nơi trợ giúp thiết thân nhất giúp các em khi lỡ sa chân vào tệ nạn, tìm một lối về.

Quan 11: Cung cap kien thuc cho hoi vien tu bao ve truoc cac te nan xa hoi
 

Buổi tuyên truyền đã giúp chị em hội viên có thêm kiến thức, kỹ năng bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội, đồng thời cũng là dịp để các chị giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm bản thân trong việc ngăn ngừa và phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Đại Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI