Quận 1: Phổ biến quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực môi trường

26/03/2017 - 16:52

PNO - Ngày 23/3, Hội LHPN quận 1, TP.HCM phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường quận 1 tổ chức tập huấn, phổ biến quy định của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường cho gần 280 đại biểu.

Quan 1: Pho bien quy dinh xu phat hanh chinh trong linh vuc moi truong
Đại diện Hội LHPN quận 1 phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Ông Thái Hoàng Vũ – đại diện Phòng Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã triển khai những quy định cơ bản của luật Xử lý vi phạm hành chính và nghị định 155/2016/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường; giới thiệu một số nhóm hành vi vi phạm, thẩm quyền, thủ tục xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

* Trước đó, ngày 22/3, Hội LHPN quận 1 cũng đã phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng quận 1 tổ chức hội nghị chăm sóc sức khỏe chuyên đề “Phòng bệnh cao huyết áp và phát hiện sớm bệnh ung thư” cho 130 cán bộ, hội viên phụ nữ của 15 cơ sở Hội.

Quan 1: Pho bien quy dinh xu phat hanh chinh trong linh vuc moi truong
Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh.

Bác sĩ Lê Văn Thể, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng quận 1 đã cung cấp kiến thức về cách phòng các bệnh không lây nhiễm; hướng dẫn thay đổi lối sống lành mạnh để được sống vui, sống khỏe; cách phát hiện và sớm ngăn ngừa bệnh ung thư.

                                                                                               Quốc Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI