Q.Gò Vấp: Phường 6 đoạt giải nhất Hội thi “Tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn giỏi”

20/07/2018 - 17:30

PNO - Hội thi nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát của các đoàn thể trong hoạt động nhận ủy thác với Ngân hàng Chính sách xã hội.

Ngày 19/7, Hội LHPN Q.Gò Vấp đã phối hợp cùng Ngân hàng Chính sách xã hội, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên quận tổ chức hội thi “Tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn giỏi” năm 2018.

Thu hút 154 thí sinh cùng hơn 200 cổ động viên từ 16 đội thi ở cơ sở, hội thi nhằm  góp phần nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát của các đoàn thể trong hoạt động nhận ủy thác với Ngân hàng Chính sách xã hội. Đồng thời giúp các cơ sở Hội, tổ tiết kiệm và vay vốn nắm vững hơn về nghiệp vụ, bảo đảm tuân thủ chế độ, nguyên tắc, quy trình nghiệp vụ theo nội dung hợp đồng ủy thác, hợp đồng ủy nhiệm đã ký với Ngân hàng Chính sách xã hội.

Q.Go Vap: Phuong 6 doat giai nhat Hoi thi “To truong to tiet kiem va vay von gioi”
Toàn cảnh hội thi sáng 19/7/2018.
Q.Go Vap: Phuong 6 doat giai nhat Hoi thi “To truong to tiet kiem va vay von gioi”
 

Nội dung thi gồm hai phần: Thi trắc nghiệm (30 câu hỏi), điểm của đội là điểm trung bình cộng của các thí sinh từng đội. Tiếp đó, các đội tham gia xử lý tình huống bằng hình thức sân khấu hóa.

Kết quả, giải Nhất thuộc về đơn vị phường 6. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một giải Nhì, hai giải Ba và ba giải Khuyến khích cho các đội thể hiện xuất sắc phần thi của mình.

Q.Go Vap: Phuong 6 doat giai nhat Hoi thi “To truong to tiet kiem va vay von gioi”
Khen thưởng các đơn vị đoạt giải tại hội thi.

Tham dự xuyên suốt chương trình hội thi, ông Bùi Văn Sổn - Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội TP.HCM cho biết: “Tôi hoan nghênh tinh thần phối hợp, hỗ trợ của nhiều ban ngành để tạo nên chương trình hết sức ý nghĩa này. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, thể hiện được sự tuyên truyền, lan tỏa các chính sách hỗ trợ xã hội. Các phần thi được đầu tư, chuẩn bị chu đáo từ nội dung tình huống đến đạo cụ sân khấu, qua đó nói lên được các hoạt động chính sách xã hội, các quy định cho vay, trả nợ, xử lý các trường hợp cơ bản hay gặp phải của người làm công tác tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn”.

Diệu Nghiêm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI