Q.1 tập huấn CLB gia đình phòng, chống tệ nạn xã hội

13/12/2016 - 09:30

PNO - Hội LHPN Q.1, TP.HCM vừa tổ chức lớp tập huấn câu lạc bộ “Gia đình phòng, chống tệ nạn xã hội”.  

Hội LHPN Q.1, TP.HCM vừa tổ chức lớp tập huấn câu lạc bộ “Gia đình phòng, chống tệ nạn xã hội”.

Hơn 70 người là Thường trực Hội, Ban chủ nhiệm, thành viên câu lạc bộ “Gia đình phòng, chống tệ nạn xã hội” 10 phường tham dự.

Q.1 tap huan CLB gia dinh phong, chong te nan xa hoi

Trong nội dung tập huấn, các thành viên của lớp đã xem lại buổi sinh hoạt mẫu của CLB P.Cầu Ông Lãnh với chuyên đề “Hiểm họa ma túy mới xâm nhập giới trẻ hiện nay” từ đó BCN CLB của 10 phường thảo luận, góp ý rút kinh nghiệm.

Q.1 tap huan CLB gia dinh phong, chong te nan xa hoi

Hội nghị đã giúp cho các thành viên BCN các CLB nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò và tầm quan trọng trong phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc”, thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp giữa lực lượng Công an với Hội phụ nữ các cấp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương, trọng tâm là các hoạt động quản lý, giáo dục người thân trong gia đình và các thành viên trong cộng đồng không phạm tội, mắc các tệ nạn xã hội. Đồng thời giúp Thường trực Hội và Ban chủ nhiệm câu lạc bộ 10 phường được học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác điều hành, tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ đạt được hiệu quả thiết thực trong thời gian tới.

Q.Thanh (Q.1)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI