Phụ nữ quận 5 tìm hiểu về việc xây dựng thành phố thông minh

31/10/2018 - 07:30

PNO - Thông qua chuyên đề, cán bộ, hội viên, phụ nữ có thể xác định vai trò, nhiệm vụ, vị trí của mình và của tổ chức Hội trong việc chung tay xây dựng thành phố thông minh.

Hội LHPN quận 5 vừa phối hợp cùng Ủy ban MTTQ, Liên đoàn Lao động, Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập đỏ và Hội Cựu chiến binh quận tổ chức hội nghị chuyên đề "Xây dựng thành phố thông minh trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0".

Phu nu quan 5 tim hieu ve viec xay dung thanh pho thong minh
Báo cáo viên giới thiệu về sự tác động toàn cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. 

Tham dự hội nghị có sự hiện diện của lãnh đạo các ban trực thuộc Quận ủy, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể và hơn 200 đại biểu là cán bộ mặt trận các cấp, đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân các giới trên địa bàn quận. 

Phu nu quan 5 tim hieu ve viec xay dung thanh pho thong minh
Thông qua chuyên đề, mỗi cán bộ, hội viên hiểu được vai trò, vị trí của mình, của tổ chức Hội trong việc đóng góp xây dựng thành phố thông minh.

Hội nghị nhằm thông tin, giúp hội viên, phụ nữ và người dân hiểu được vai trò hạt nhân trong thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 tại TP.HCM và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Chuyên đề nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ X (2015 – 2020), đồng thời qua đó mỗi hội viên, phụ nữ có thể xác định nhiệm vụ, vị trí của mình trong việc chung tay xây dựng thành phố thông minh.

Phương Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI