Nữ doanh nhân dành 1,5 tỷ đồng tham gia các hoạt động an sinh xã hội

28/10/2019 - 07:50

PNO - 15 năm hình thành và phát triển, Câu lạc bộ Nữ doanh nhân quận Tân Phú đã đóng góp 1,5 tỷ đồng tham gia các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho phụ nữ và trẻ em khó khăn.

Trong không khí thân tình, ngày 26/10, CLB Nữ doanh nhân quận Tân Phú tổ chức đêm hội những bông hồng tỏa sáng kỷ niệm 15 năm thành lập CLB (30/10/2004 - 30/10/2019).

Nu doanh nhan danh 1,5 ty dong tham gia cac hoat dong an sinh xa hoi
Buổi họp mặt ấm ấp, thân tình của các nữ doanh nhân quận Tân Phú.

Với tinh thần đoàn kết, tích cực đồng hành cùng phụ nữ quận thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, CLB đóng góp xây tặng 4 mái ấm tình thương, 2 cầu giao thông ở các tỉnh miền Tây và nhiều phần quà tương trợ, thẻ BHYT, sổ tiết kiệm, học bổng cho phụ nữ và trẻ em còn nhiều khó khăn trong cuộc sống tại TP.HCM và các vùng biên, vùng sâu, vùng xa.

CLB Nữ doanh nhân quận Tân Phú còn là sân chơi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết kinh doanh cho các nữ doanh nhân cũng như các nữ thanh bắt đầu khởi sự kinh doanh. Tư vấn và trợ vốn cho 20 nữ thanh khởi nghiệp với số tiền 100 triệu đồng.

Nu doanh nhan danh 1,5 ty dong tham gia cac hoat dong an sinh xa hoi
Tặng quà cho các nữ doanh nhân và cán bộ Hội Phụ nữ.

Hội LHPN quận đã cùng CLB phối hợp tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề với nội dung về quản lý, điều hành doanh nghiệp, gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo Cục Thuế, Cục Hải quan; tham gia các lớp tập huấn kỹ năng xây dựng kế hoạch kinh phát triển doanh, phát triển doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0, giúp các chị nhạy bén và nắm bắt thị trường.

Nu doanh nhan danh 1,5 ty dong tham gia cac hoat dong an sinh xa hoi
CLB nữ doanh nhân và Hội LHPN quận Tân Phú tặng quà cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo.
Nu doanh nhan danh 1,5 ty dong tham gia cac hoat dong an sinh xa hoi
CLB Nữ doanh nhân quận Tân Phú xây tặng cầu giao thông nông thôn. 

CLB luôn duy trì ổn định từ 40 - 50 thành viên là các nữ doanh nhân trên địa bàn quận.

Các buổi sinh hoạt CLB luôn ngập tràn niềm vui với các hội thi nhẹ nhàng, vui tươi như hội thi tài năng nữ doanh nhân, khiêu vũ tự do, trình diễn thời trang, tiếng hát nữ doanh nhân… mang đến cho các thành viên những giây phút thoải mái, tạo sự đoàn kết, thân ái.

D.Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI