Mùa trăng không lẻ loi

08/09/2019 - 08:14

PNO - Chương trình “Vui hội trăng Rằm” là nét đẹp tình người, thể hiện sự thấu hiểu và tâm nguyện sẻ chia với mọi người, đặc biệt là những hoàn cảnh không may.

6g sáng 7/9, cán bộ, hội viên các phường ở quận 2 đã tập trung tại Hội Phụ nữ quận để cùng nhau nấu xôi, chiên gà, bánh giò, làm bún xào, đậu hũ nóng, bánh da lợn, bánh flan, trà sữa để phục vụ miễn phí các bé đang sống ở Nhà nuôi dạy trẻ mồ côi Diệu Giác (chùa Diệu Giác, phường Bình An, quận 2) và gần 200 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Mua trang khong le loi
Khu vực ẩm thực.
Mua trang khong le loi
Đậu hũ nóng cho các em nhỏ.

Gian hàng ẩm thực đặc biệt này được mở song song với chương trình “Vui hội trăng Rằm 2019” do Hội LHPN quận 2 tổ chức ngày 7/9.

Mua trang khong le loi
Các chị cùng vào bếp chiên gà đãi các bé.
Mua trang khong le loi
30 bé ở Nhà nuôi dạy trẻ mồ côi Diệu Giác nổi bật với trang phục áo đỏ sao vàng.
Mua trang khong le loi
Ông Võ Văn Việt - Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy quận 2 - trao quà cho các bé.

Chịu nhiều thiệt thòi khi không có vòng tay chở che của ba mẹ, bù lại các bé đã luôn nhận được sự quan tâm, sẻ chia của các cấp Hội. Bên cạnh việc được ưu ái tham gia các hoạt động vui chơi, văn nghệ do phường, quận tổ chức, các bé còn được Hội LHPN phường Bình An thường xuyên tới thăm, nấu những bữa cơm dinh dưỡng phục vụ tại chỗ.
 

Mua trang khong le loi
 
Mua trang khong le loi
 
Mua trang khong le loi
 
Mua trang khong le loi
Các tiết mục trống, múa lân, xiếc và văn nghệ trong chương trình.

Ngoài gian hàng ẩm thực, chương trình “Vui hội trăng Rằm” năm nay tại quận 2 còn bao gồm nhiều hoạt động sôi nổi, như: giao lưu văn nghệ với sự dẫn dắt của chú Cuội – chị Hằng, múa lân, xiếc.

Mua trang khong le loi
Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga - Chủ tịch Hội LHPN quận 2 - tặng quà mừng Trung thu cho trẻ.

Hội LHPN quận 2 cũng tặng 200 phần quà (lồng đèn, bánh trung thu, sữa…), trị giá 150.000 đồng/phần cho các bé tham dự chương trình.

Đây là hoạt động thường niên của Hội nhằm góp phần mang đến không khí Trung thu ấm áp, tràn ngập tiếng cười cho trẻ em, nhất là những bé có hoàn cảnh kém may mắn.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI