Mãi là người bạn đường của hạnh phúc

21/06/2019 - 07:35

PNO - Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, sáng hôm qua, 20/6, Ban Thường vụ Hội LHPN TP.HCM đã đến chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Phụ Nữ TP.HCM.

Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đã tặng hoa và gửi lời chúc sức khỏe, chúc những người làm báo luôn vững vàng trên mặt trận thông tin. Đồng thời, bà cũng chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên đã tham gia thực hiện các loạt bài vừa đoạt những giải thưởng có giá trị tại Giải báo chí quốc gia và Giải báo chí TP.HCM.

Mai la nguoi ban duong cua hanh phuc
 


“Là tờ báo giới với lịch sử hình thành hơn 44 năm, Báo Phụ Nữ đã tạo được sự lan tỏa sâu rộng, nhận được sự tin cậy, mến yêu của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ và độc giả tại TP.HCM và khắp mọi miền đất nước. Chúng tôi tự hào về những người làm Báo Phụ Nữ, về những việc đã làm được trong suốt chặng đường dài vừa qua. Và đặc biệt, chúng tôi cũng chia sẻ với tập thể người làm báo về những lo lắng nhất định trong chặng đường sắp tới”, bà Bích nhấn mạnh.

Trong hơn 44 năm xây dựng và phát triển, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã luôn trung thành với tôn chỉ, mục đích, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền cho những hoạt động của Hội, phản ánh thông tin trung thực, khách quan, đa dạng về mọi mặt của cuộc sống. 

Báo cũng đã thực hiện tốt chức năng là cầu nối giữa Đảng với dân, cổ vũ mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp phụ nữ; chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của phụ nữ, trẻ em; hỗ trợ phụ nữ trong việc nâng cao kiến thức, vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới, vì gia đình, xã hội tiến bộ, hạnh phúc, vững bền…

Trước đó, ngày 18/6, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Trần Lưu Quang cũng đã đến thăm hỏi, chúc mừng tập thể Báo Phụ Nữ. Ông đã lắng nghe, ghi nhận và có một số trao đổi về Đề án quy hoạch sắp xếp báo chí sẽ thực hiện trong thời gian tới. “Thành ủy sẽ có những suy tính, sắp xếp thật thấu đáo, thỏa đáng, dựa trên mục tiêu tốt đẹp của đề án cũng như tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ làm báo”, Phó bí thư Thường trực Thành ủy cam kết.

Trong những ngày qua, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã nhận được hoa và thư chúc mừng của Chính phủ, của Thành ủy - UBND - HĐND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM cũng như nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc trong cả nước. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hứa sẽ phấn đấu để mãi xứng đáng là “người bạn đường của hạnh phúc”.

TỪ NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI