Huyện Nhà Bè: Mang tết ấm đến với phụ nữ nghèo, người già neo đơn

27/01/2019 - 07:30

PNO - Hoạt động nằm trong chuỗi chăm lo cho hội viên, phụ nữ nghèo, người già neo đơn, gia đình có công cách mạng, người khó khăn… vui xuân, đón tết của Hội LHPN huyện Nhà Bè năm 2019.

Ngày 25/1, Hội LHPN huyện Nhà Bè đã trao tặng 33 phần quà tết cho các hội viên phụ nữ nghèo, trị giá 600.000 đồng/phần.

Huyen Nha Be: Mang tet am den voi phu nu ngheo, nguoi gia neo don
Bên cạnh việc hỗ trợ nhau trong sản xuất, kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm quản lý, CLB Nữ doanh nhân huyện Nhà Bè còn là nơi gặp gỡ của những tấm lòng nhân ái. Các chị luôn đồng hành với Hội LHPN huyện trong nhiều hoạt động xã hội từ thiện. 

Trước đó, ngày 22/1, huyện Hội cũng tổ chức đoàn đến thăm và trao tặng 60 phần quà tết cho các cụ già neo đơn trên địa bàn huyện, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Tổng kinh phí của hai đợt trao quà khoảng 50 triệu đồng do Hội Phụ nữ Từ thiện thành phố, Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn và Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện hỗ trợ.

Huyen Nha Be: Mang tet am den voi phu nu ngheo, nguoi gia neo don
Dịp xuân Kỷ Hợi 2019, các dì ở Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM đã dành hàng trăm suất quà cùng những lời chúc Tết thân tình chia sẻ đến các cụ già neo đơn khắp các quận huyện trong thành phố.

Thông qua các hoạt động chăm lo Tết, Hội LHPN huyện Nhà Bè hy vọng sẽ góp phần mang đến cho các hội viên phụ nữ nghèo và những cụ già neo đơn có một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc.

                                           Ngọc Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI