Huyện Củ Chi: Ra mắt cửa hàng liên kết – bình ổn thị trường

14/12/2018 - 07:30

PNO - Đây là cửa hàng liên kết giữa Hội LHPN và Sài Gòn Co.op thứ 26 được ra mắt trên địa bàn huyện Củ Chi.

Hội LHPN huyện Củ Chi và Sài Gòn Co.op vừa tổ chức ra mắt mô hình liên kết tại Cửa hàng bách hóa Hai Đảm số 4, Nhữ Tiến Hiền, khu phố 4, thị trấn Củ Chi. 

Huyen Cu Chi: Ra mat cua hang lien ket – binh on thi truong
Hội LHPN huyện Củ Chi gửi lẵng hoa chúc mừng lễ khai trương cửa hàng.

Chị Bùi Thị Thủy, chủ cửa hàng, sinh năm 1981. là hội viên phụ nữ vốn yêu thích kinh doanh từ lâu nhưng chưa có cơ hội biến  ước mơ của mình thành hiện thực. Nhờ sự trợ sức của Hội, cửa hàng bách hóa bình ổn giá của chị ra đời.

Huyen Cu Chi: Ra mat cua hang lien ket – binh on thi truong
Chị Bùi Thị Thủy cảm ơn sự trợ sức của Hội trong quá trình xây dựng cửa hàng.

Đây là cửa hàng liên kết giữa Hội LHPN và Sài Gòn Co.op thứ 26 được ra mắt trên địa bàn huyện Củ Chi.

Theo báo cáo của Hội LHPN huyện Củ Chi, các cửa hàng liên kết góp phần thực hiện chương trình bình ổn thị trường, tuyên truyền cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và cũng là mô hình khởi nghiệp hiệu quả của nhiều hội viên, phụ nữ.

Tại hội nghị tổng kết công tác chỉ đạo và hoạt động của cửa hàng liên kết năm 2017, nhiều hội viên phụ nữ đã cảm ơn sự trợ sức của Hội và Co.op trong quá trình khởi nghiệp. Bởi không chỉ có các chị được hưởng lợi từ việc lập cửa hàng mà thông qua mô hình còn tạo việc làm, thu nhập cho gần 100 lao động, giúp các gia đình ổn định cuộc sống.

Huyen Cu Chi: Ra mat cua hang lien ket – binh on thi truong
Chính quyền, cán bộ, hội viên chia sẻ niềm vui cùng gia đình chị Thủy.

Thời gian qua, Hội LHPN các cấp tại huyện Củ Chi đã triển khai nhiều hoạt động góp phần thực hiện Nghị quyết 11-NQ/CP về những giải pháp kiềm chế lạm pháp, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội và Nghị quyết 13-NQ/CP của Chính phủ về những giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ thị trường. Đặc biệt là tham gia các chương trình bình ổn thị trường thông qua việc tổ chức các hoạt động truyền thông thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Chuỗi cửa hàng liên kết chính là một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất cho mảng công tác này.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI