Huyện Củ Chi: Lãnh đạo huyện đối thoại cùng cán bộ, hội viên

19/10/2018 - 18:00

PNO - Đây là dịp để cán bộ, hội viên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng về những vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của giới; cũng như trăn trở của người dân Củ Chi với lãnh đạo về sự phát triển của huyện nhà.

Hội LHPN huyện Củ Chi vừa tổ chức diễn đàn gặp gỡ, đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với 200 cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện.

Đây là dịp để chị em phụ nữ bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo Huyện ủy, UBND về những vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của hội viên, phụ nữ. Qua đó nói lên những trăn trở của người dân Củ Chi trong quá trình xây dựng và phát triển huyện nông thôn mới.

Huyen Cu Chi: Lanh dao huyen doi thoai cung can bo, hoi vien
Ông Dương Văn Duyên- Trưởng ban Dân vận Huyện ủy - cho biết lãnh đạo Huyện ủy, HĐND và UBND huyện luôn cầu thị, mong mỏi lắng nghe, ghi nhận những phản ánh, tâm tự nguyện vọng của hội viên, phụ nữ.

Chủ trì cuộc đối thoại, ông Dương Văn Duyên - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Củ Chi cùng hai vị phó chủ tịch HĐND, phó chủ tịch UBND và lãnh đạo các ban, ngành của huyện đã lắng nghe, ghi nhận chia sẻ và trực tiếp giải đáp thắc mắc những yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của hội viên, phụ nữ về nhiều vấn đề liên quan chính sách an sinh xã hội, về quá trình xây dựng nông thôn mới với nhiều góc độ (từ y tế, giáo dục đến trợ vốn, tập huấn kỹ năng, hỗ trợ sản xuất, đầu ra cho nông sản…), những trăn trở của các dì, chị về phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại trẻ em, bảo vệ quyền chính đáng của hội viên, phụ nữ...

Huyen Cu Chi: Lanh dao huyen doi thoai cung can bo, hoi vien
Các dì, chị chăm chú theo dõi cuộc gặp gỡ
Huyen Cu Chi: Lanh dao huyen doi thoai cung can bo, hoi vien
Tại hội nghị, đại diện các đơn vị đã trực tiếp phản hồi nhiều ý kiến, đề xuất của cán bộ, hội viên.

Tinh Châu - Thanh Diệu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI