Hơn 400 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được 'chia sẻ yêu thương'

18/09/2018 - 11:30

PNO - Chương trình "Chia sẻ yêu thương năm 2018" đã mang lại Tết Trung thu nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM vừa tổ chức chương trình "Chia sẻ yêu thương" lần 4 cho 410 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hon 400 tre em co hoan canh dac biet kho khan duoc 'chia se yeu thuong'
Nhiều văn nghệ sĩ, nhà hảo tâm quan tâm, ủng hộ các hoạt động bảo vệ quyền trẻ em.
Hon 400 tre em co hoan canh dac biet kho khan duoc 'chia se yeu thuong'
Trao quà cho các em.

Tại chương trình, các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được xem biểu diễn văn nghệ, chơi trò chơi… Chương trình còn trao tặng hơn 400 phần quà cùng 80 suất học bổng và 20 chiếc xe đạp cho các em.

Hon 400 tre em co hoan canh dac biet kho khan duoc 'chia se yeu thuong'
Tại ngày hội, những bức tranh của họa sĩ Tô Kim Hoa - Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM - được đấu giá thành công, mang lại 35 triệu đồng cho Quỹ Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM

Bà Mai Thị Ngọc Mai - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM - cho biết: “Đến với chương trình là các em ở mái ấm, nhà mở, trung tâm nuôi dạy trẻ và trẻ em nghèo chịu thiệt thòi trong cuộc sống ở các quận, huyện. Tại ngày hội, chúng tôi trao học bổng, tặng quà cho các em. Trong thời gian tới, chúng tôi tập trung cho công tác hàng đầu là truyền thông về quyền và luật trẻ em trong cộng đồng dân cư, trong trường học để bảo vệ trẻ em”.

Chương trình "Chia sẻ yêu thương" không chỉ mang đến cho các em nhỏ những giá trị vật chất, mà còn là món quà tinh thần lớn lao, để các em cảm nhận được tình yêu thương của cộng đồng.

H. Chi - K. Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI