Hội LHPN TP.HCM thăm và chúc mừng các dòng tu nữ dịp Lễ Phục sinh

23/04/2019 - 17:38

PNO - Hội LNPN TP .HCM trân trọng những đóng góp quý báu của các nữ tu trong các hoạt động xã hội - từ thiện, giáo dục, đặc biệt là sự chăm lo cho các nhóm người yếu thế.

Nhân Lễ Phục sinh năm 2019 của đồng bào Công giáo, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức các đoàn đến thăm các nữ tu tại các tu viện Dòng Trinh Vương, Dòng Mến Thánh giá Đà Lạt (Q.3),Dòng Bình Thái (Q.8), Dòng Đa Minh Tam Hiệp (Q.Phú Nhuận), Dòng Đức Mẹ phù hộ (Q.Bình Thạnh), Dòng nữ tu Bác Ái Vinh Sơn (Q.Gò Vấp), Đan viện Biển Đức (Q.Thủ Đức)...

Hoi LHPN TP.HCM tham va chuc mung cac dong tu nu dip Le Phuc sinh

"Xin được gửi lời chúc dồi dào sức khỏe, an bình, niềm tin và hy vọng đến các nữ tu và đồng bào đang sinh hoạt tôn giáo tại tu viện", bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM (thứ 2 từ trái sang) đến thăm hỏi và chúc mừng các nữ tu Dòng Mến Thánh giá Đà Lạt (Q.3).

Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM cùng đoàn đã thăm hỏi và chúc sức khỏe, an bình, niềm tin và hy vọng đến các nữ tu và đồng bào đang sinh hoạt tôn giáo tại các tu viện, đan viện trong dịp Lễ Phục sinh.

Hoi LHPN TP.HCM tham va chuc mung cac dong tu nu dip Le Phuc sinh
Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Trần Thị Phương Hoa (thứ hai từ phải qua) ân cần thăm hỏi các sơ tại Đan viện Biển Đức (Q.Thủ Đức).

Lãnh đạo Hội LH Phụ nữ TP.HCM cũng trân trọng cảm ơn những đóng góp quý báu của các nữ tu trong các hoạt động xã hội - từ thiện, giáo dục, đặc biệt là sự chăm lo cho các nhóm người yếu thế.

Hoi LHPN TP.HCM tham va chuc mung cac dong tu nu dip Le Phuc sinh
Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Lâm Thị Ngọc Hoa (thứ hai từ phải qua) bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các nữ tu trong công tác xã hội, chăm lo cho nhóm người yếu thế.
Hoi LHPN TP.HCM tham va chuc mung cac dong tu nu dip Le Phuc sinh
Lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM trao tặng quà chúc mừng các nữ tu Dòng Trinh Vương (Q.3).

Được biết, “Ngày hội Nữ tu làm công tác xã hội” một trong những hoạt động nổi bật do Hội LHPN TP.HCM chủ trì trong suốt những năm qua đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng tích cực của các nữ tu và đồng bào Công giáo tại các quận huyện.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI