Hội LHPN TP.HCM chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

26/02/2019 - 18:00

PNO - Lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM gửi lời thăm hỏi và chúc mừng tập thể lãnh đạo, y bác sĩ ở các đơn vị ngành y đang ngày đêm túc trực, chăm lo cho sức khỏe của người dân, thực hiện sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc.

Trong hai ngày 25 và 26/2, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm hỏi và chúc mừng các đơn vị ngành y tế, cơ sở, bệnh viện… nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Hoi LHPN TP.HCM chuc mung Ngay Thay thuoc Viet Nam 27/2
Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Trần Thị Phương Hoa (thứ ba từ phải qua) trao tặng lẵng hoa chúc mừng đến đại diện Ban lãnh đạo Sở Y tế  và ngành y TP.HCM.

Đoàn đã đến thăm và gửi lẵng hoa, quà chúc mừng tập thể lãnh đạo, y bác sĩ ở các đơn vị như: Hội Đột quỵ miền Nam - Bệnh viện Chợ Rẫy, Sở Y tế TP.HCM, Trung tâm Phòng - chống HIV/AIDS TP.HCM, Ban Bảo vệ sức khỏe Thành ủy, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn... đang ngày đêm túc trực, chăm lo cho sức khỏe của người dân, thực hiện sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc. 

Hoi LHPN TP.HCM chuc mung Ngay Thay thuoc Viet Nam 27/2
Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Đỗ Thị Chánh (thứ hai từ trái qua) gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe đến ban lãnh đạo, tập thể y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Thay mặt đoàn, lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM đã gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và chúc mừng đến các thầy thuốc, đến tập thể đội ngũ y bác sĩ tại các đơn vị. 

Hoi LHPN TP.HCM chuc mung Ngay Thay thuoc Viet Nam 27/2
Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Trần Thị Huyền Thanh (thứ hai từ phải qua) trao tặng lẵng hoa chúc mừng, lời cảm ơn đến ban giám đốc và y bác sĩ tại Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM.

Dịp này, Hội LHPN TP.HCM cũng trao đổi thêm với ban giám đốc các cơ sở y tế, bệnh viện việc trao đổi thông tin, phối hợp tổ chức các hoạt động chăm lo cho sức khỏe của người dân, tuyên truyền về việc phòng chống tai nạn, thương tích, phòng ngừa bệnh cho người già, phụ nữ và trẻ em; các hoạt động an sinh xã hội, khám chữa bệnh, tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe... cho người dân ở ngoại thành TP.HCM, ở vùng sâu vùng xa.

Từ Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI