Hội LHPN TP.HCM chúc mừng lễ cưới tập thể năm 2018

03/09/2018 - 05:59

PNO - Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM cùng các quan chức đã đến dự và chúc mừng 100 đôi thanh niên công nhân được tổ chức lễ cưới tập thể diễn ra sáng 2/9 tại TP.HCM.

Hòa cùng không khí từng bừng mừng Lễ quốc khánh 2/9 trong cả nước, sáng nay, lễ cưới tập thể của 100 đôi thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đã diễn ra tại TP.HCM. Dịp này, lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM cùng các quan chức đã đến dự và chúc mừng các đôi uyên ương.

Hoi LHPN TP.HCM chuc mung le cuoi tap the nam 2018
100 đôi thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật được tổ chức một lễ cưới đầy ý nghĩa. 
Hoi LHPN TP.HCM chuc mung le cuoi tap the nam 2018
Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP.HCM Trương Thị Ánh (bìa trái) chúc mừng vợ chồng anh chị Tường Nguy - Song Luân.
Hoi LHPN TP.HCM chuc mung le cuoi tap the nam 2018
Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Trần Thị Huyền Thanh gắn huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh cho các cặp đôi. 

Lễ cưới tập thể năm nay là một hoạt động xã hội đầy ý nghĩa do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (Thành Đoàn TPHCM) tổ chức, với sự đồng hành, hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp, đơn vị tại TP.HCM nhằm tuyên truyền nếp sống văn minh, tiết kiệm; thiết thực chăm lo cho thanh niên, công nhân và mong muốn các cặp đôi khó khăn vẫn có được lễ cưới đầy đủ nghi lễ truyền thống. 

Hoi LHPN TP.HCM chuc mung le cuoi tap the nam 2018
Sau lễ dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ (Nhà Thiếu nhi TP.HCM), 100 đôi vợ chồng trẻ đã thả bong bóng tung bay lên bầu trời trong một buổi sáng mát lành. 
Hoi LHPN TP.HCM chuc mung le cuoi tap the nam 2018
Các vợ chồng trẻ đã đi xe đạp điện diễu hành qua nhiều tuyến phố chính khu vực trung tâm  đã góp phần tạo thêm nhiều hình ảnh đẹp tại TP.HCM trong ngày lễ Quốc khánh 2/9.

Theo Ban tổ chức, các đôi tham gia lễ cưới tập thể được hỗ trợ miễn phí các chi phí tổ chức đám cưới như xe hoa, bánh cưới, hoa cưới, tiệc cưới, quay phim, trang điểm... Tại buổi lễ, 100 đôi thanh niên công nhân được trao huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh; trao Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Đặc biệt, 11 cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn được trao tặng xe đạp điện (trị giá gần 10 triệu đồng) và căn phòng mơ ước (trị giá 20 triệu đồng).

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI