Học sinh và du khách cổ vũ Lễ hội Áo dài

13/03/2019 - 11:30

PNO - Ngày 11/3, tại Trường THPT Lương Thế vinh (Q.1), hàng ngàn học sinh đã hòa mình vào chương trình “Tôi yêu áo dài Việt Nam” và gặp gỡ các đại sứ áo dài 2019.

Chương trình do Ban tổ chức Lễ hội Áo dài TP.HCM tổ chức. Tại buổi gặp gỡ, các em được giới thiệu về lịch sử phát triển và giá trị của tà áo dài trong cuộc sống hôm nay. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động truyền cảm hứng tình yêu áo dài, để áo dài đi vào đời sống, trở lại học đường, được bảo tồn và phát huy.

Hoc sinh va du khach co vu Le hoi Ao dai
Du khách thích thú theo dõi buổi trình diễn áo dài tại phố đi bộ Bùi Viện.

Trước đó, ngày 10/3, tại ba điểm du lịch là Bảo tàng chứng tích chiến tranh, Bưu điện Thành phố và phố đi bộ Bùi Viện, hàng ngàn du khách đã được nhìn ngắm các bộ sưu tập áo dài qua sự trình diễn của 50 người mẫu và hàng trăm diễn viên nhí. Nhiều du khách đã cùng diện áo dài để xuống phố chụp ảnh và cổ vũ cho Lễ hội áo dài.

Hoc sinh va du khach co vu Le hoi Ao dai
Cán bộ, hội viên phụ nữ quận Tân Phú diễu hành với áo dài

Cùng ngày, tại Q.Tân Phú, 500 phụ nữ và nữ sinh đã tham gia chương trình đồng diễn áo dài kết hợp với biểu diễn văn nghệ và nhảy hiện đại. Sau chương trình đồng diễn, các chị em đã tham gia diễn hành trên tuyến đường D2, phường Sơn Kỳ.

H.Chi - D.Trang 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI