Giới thiệu nét văn hóa Việt cho sinh viên Lào

18/08/2019 - 10:53

PNO - Nhiều hoạt động nhằm giới thiệu đời sống, văn hóa của người Việt cho các sinh viên Lào đang sinh sống, học tập tại TP.HCM.

Ngày 16/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 6 đã tổ chức đêm hội giao lưu văn hóa với các sinh viên Lào đang sinh sống, học tập trên địa bàn quận 6. 

Gioi thieu net van hoa Viet cho sinh vien Lao
 
Gioi thieu net van hoa Viet cho sinh vien Lao
Nhảy múa tập thể giao lưu văn hóa âm nhạc

Tại chương trình, Hội đã trao giải hội thi thiết kế thông tin tuyên truyền giới thiệu nét văn hóa đặc trưng của hai dân tộc Việt - Lào. Hội thi được tổ chức từ ngày 30/07/2019 đến ngày 14/08/2019 với sự tham gia của cán bộ Hội 14 phường và sinh viên Lào.

Gioi thieu net van hoa Viet cho sinh vien Lao
 

Bằng việc chấm điểm nội dung và hình thức của bảng thiết kế qua tổng số lượt tương tác trên trang facebook, 14/08/2019, hội thi đã tìm ra được những người thắng cuộc với bản thiết kế ấn tượng và sinh động. Theo đó, giải nhất đã thuộc về Hội LHPN hai phường 13, 14. Lễ trao giải hội thi lồng ghép với chương trình giao lưu văn nghệ và giới thiệu trang phục hai quốc gia đã được các sinh viên Lào hưởng ứng nồng nhiệt. Hòa từng điệu múa, các bạn trẻ hai nước đã cất vang tiếng hát ca ngợi vẻ đẹp, niềm tự hào về quê hương, đất nước.

Gioi thieu net van hoa Viet cho sinh vien Lao
Trao biểu trưng đơn vị tham gia lễ hội áo dài, giới thiệu nét văn hóa Việt cùng sinh viên Lào.


MỘC AN - QUYÊN ĐINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI