Đừng vì muốn nhanh một giây mà ân hận cả đời

20/06/2019 - 12:00

PNO - Các dì, các chị đã chặc lưỡi, kêu trời khi xem những đoạn phim tư liệu về tai nạn giao thông dẫn đến chết người hoặc tàn tật suốt đời vì những lỗi vi phạm cơ bản.

 

Lấn tuyến, chạy ẩu, vượt nhanh, không mở đèn xi nhan khi chuyển hướng, không chấp hành đúng tín hiệu đèn giao thông, lỗi vượt tại dốc cầu, vượt ở giao lộ, đội mũ bảo hiểm không gài quai đúng qui cách… là những lỗi vi phạm cơ bản khi tham gia thông.

Tại buổi truyền thông chuyên đề văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông được Hội LHPN quận Tân Phú tổ chức ngày 19/6, Trung tá Phạm Hữu Thuận, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông quận Tân phú nhắc nhở các dì, các chị chấp hành đúng các qui định về trật tự an toàn giao thông, đừng vì muốn nhanh một giây mà ân hận cả đời. Nhắc nhở gia đình, nhất là các bạn trẻ tham gia giao thông đúng luật để đảm bảo an toàn cho chính mình, góp phần xây dựng văn hóa khi tham gia giao thông.

Dung vi muon nhanh mot giay ma an han ca doi
 

Tại chuyên đề, các dì, các chị đã được xem những đoạn phim tư liệu về tai nạn giao thông dẫn đến chết người hoặc tàn tật suốt đời vì những lỗi vi phạm cơ bản như chạy lấn tuyến, vượt đèn đỏ, vượt tại giao lộ… Đây là những lỗi vi phạm ai cũng biết nhưng vì một chút bất cẩn có thể dẫn đến tai nạn gây chết người hoặc tàn tật suốt đời cho người tham gia giao thông.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI