Đưa hàng Việt nam chất lượng, bình ổn giá về huyện ngoại thành Củ Chi

15/08/2019 - 17:57

PNO - 26 cửa hàng Co-op Smile được thành lập không những tạo thêm việc làm mà còn tạo điều kiện để người dân nông thôn tiếp cận các mặt hàng bình ổn giá, hàng Việt Nam chất lượng.

Hôm nay, 15/8, Hội LHPN huyện Củ Chi tổng kết chương trình phối hợp với Co-op mart và hoạt động của các cửa hàng liên kết Co-op Smile. Có 26 cửa hàng Co-op Smile được thành lập trên địa bàn huyện.

Dua hang Viet nam chat luong, binh on gia ve huyen ngoai thanh Cu Chi
 

Theo đó, từ năm 2018 đến nay, Hội đã phối hợp Sài Gòn Co-op và Hợp tác xã Thương mại – Dịch vụ Củ Chi khảo sát và thành lập 7 cửa hàng Co-op smile, nâng tổng số cửa hàng Co-op smile đang duy trì hoạt động tại 7/21 xã, thị trấn lên con số 26.

Hoạt động của các cửa hàng Co-op smile được Sài Gòn Co-op mart Củ Chi hỗ trợ, đảm bảo vệ vệ sinh an toàn thực phẩm, niêm yết giá, sắp xếp hàng hóa đẹp mắt.

Dua hang Viet nam chat luong, binh on gia ve huyen ngoai thanh Cu Chi
Chị Lê Thị Phương Hồ, Chủ tịch Hội LHPN huyện Củ Chi, cho biết các cửa hàng đều kinh doanh ổn định.

Theo đánh giá từ Hội LHPN huyện, nhìn chung các cửa hàng kinh doanh ổn định doanh thu, tạo việc làm, phát triển kinh tế gia đình cho phụ nữ địa phương, đưa hàng bình ổn thị trường đến với người dân, đặc biệt là phụ nữ và công nhân lao động.

Dịp này, Co-op mart Củ Chi đã tặng quà cho 26 chủ Cửa hàng Co-op Smile.

Dua hang Viet nam chat luong, binh on gia ve huyen ngoai thanh Cu Chi
Lễ Ra mắt một của hàng liên kết Co-op Smile tại Thị trấn Củ Chi.

Các cửa hàng liên kết Co-op Smile được thành lập và duy trì hoạt động đã tạo thêm việc làm cho phụ nữ nông thôn cũng như điều kiện để người dân ngoại thành, nữ công nhân các khu công nghiệp được tiếp cận, mua sắm hàng hóa bình ổn giá, hàng Việt Nam chất lượng, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ trong sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI