Đổi phế liệu lấy cây xanh

29/06/2019 - 12:00

PNO - Nhiều người đã mang vỏ hộp sữa, chai nhựa, phế liệu... đến ngày hội "Nói không với rác thải nhựa" do các đoàn thể quận 3 tổ chức để đổi lấy các chậu cây xanh - biểu tượng của bảo vệ môi trường.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Liên hiệp Thanh niên quận 3 vừa tổ chức Ngày hội “Nói không với rác thải nhựa”. Ngày hội thu hút hơn 300 cán bộ công chức, đoàn viên, hội viên, phụ nữ và nhân dân trên địa bàn tham dự. 

Doi phe lieu lay cay xanh
Một gian hàng giới thiệu các sản phẩm thân thiện với môi trường tại ngày hội

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức phát động chương trình “Tôi đồng hành” trong toàn thể cán bộ, công chức, hội viên, đoàn viên, phụ nữ và cộng đồng dân cư với mong muốn mỗi cán bộ, hội viên, đoàn viên, phụ nữ sẽ là những nhân tố đi đầu trong tham gia chương trình, tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ về nhận thức và hành động của từng cá nhân trong tiết giảm sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần và ni lông khó phân hủy.

Doi phe lieu lay cay xanh
Hướng dẫn sử dụng gạch sinh thái thân thiện với môi trường
Doi phe lieu lay cay xanh
 

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận cùng với Co - op Mart Nguyễn Đình Chiểu trao tặng 100 túi xách thân thiện với môi trường cho 66 chi hội phụ nữ khu phố thuộc 14 phường. Ngoài ra, mỗi đại biểu tham dự được tặng một quyển sổ tay cá nhân về môi trường, túi thân thiện môi trường, đổi vỏ hộp sữa nhận chậu cây, hướng dẫn làm gạch sinh thái… 

Doi phe lieu lay cay xanh
Khu vực đổi hộp sữa, phế liệu lấy quà tặng

Hoài An - H.N

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI