Họp mặt cán bộ phụ vận các thời kỳ

26/04/2013 - 15:06

PNO - PNO - Ngày 26/4, Hội LHPN TP.HCM phối hợp với Ban liên lạc Phụ vận, Nhà Văn hóa Phụ nữ tổ chức họp mặt cán bộ phụ vận qua các thời kỳ (ảnh) nhân kỷ niệm 38 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2013).

 Hop mat can bo phu van cac thoi ky

Buổi họp mặt nhằm ôn lại những ngày tháng hào hùng, niềm tự hào của những người đã từng góp sức làm nên chiến thắng, bảo vệ trọn vẹn TP trong chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử; đồng thời giáo dục truyền thống cho lớp cán bộ Hội trẻ, tiếp tục thực hiện sự nghiệp giáo dục, giải phóng phụ nữ và tích cực đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển TP.

Các đại biểu đã được nghe báo cáo hoạt động phụ nữ và phong trào Hội năm 2012 và quý I/2013, các công trình do Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố lần thứ IX đề ra, các nhiệm vụ trọng tâm của công tác Hội...

Thay mặt Hội LHPN TP, bà Đinh Thị Bạch Mai - Chủ tịch Hội đã gửi lời chúc sức khỏe đến 90 dì, chị tham dự buổi họp mặt. Bà mong các dì, chị sẽ tiếp tục gắn bó với công tác Hội, công tác phụ nữ, mãi là tấm gương để các bộ Hội trẻ noi theo.

Uyên Phương
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI