Cán bộ, hội viên quận 11 giao lưu với các cựu chiến binh

11/12/2018 - 11:30

PNO - Cuộc gặp gỡ đã giúp các hội viên phụ nữ - nữ thanh quận 11 hiểu và chia sẻ với cuộc sống và sự hy sinh của những cựu chiến binh, từ đó phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của mình trong cuộc sống hôm nay.

Ngày 10/12, Hội LHPN quận 11 phối hợp Hội Cựu chiến binh quận tổ chức chương trình giao lưu “Ấm áp nghĩa tình quân dân”.

Can bo, hoi vien quan 11 giao luu voi cac cuu chien binh
Các cô chú cựu chiến binh trong tiết mục văn nghệ giao lưu cùng hội viên phụ nữ quận 11 chiều 10/12/2018.

Gần 150 người tham dự chương trình, trong đó gồm các cựu chiến binh, hội viên - nữ thanh; thành viên ban chỉ đạo phối hợp hoạt động giữa lực lượng vũ trang và các tổ chức chính trị - xã hội quận; thành viên câu lạc bộ “Nữ thương bệnh binh quận” cùng thường trực Hội Cựu chiến binh và thường trực Hội LHPN 16 phường.

Can bo, hoi vien quan 11 giao luu voi cac cuu chien binh
Các nữ cựu chiến binh chia sẻ những kỷ niệm đẹp, hào hùng trong những năm tháng thanh xuân của mình và đồng đội.

Dịp này, hội viên - nữ thanh quận 11 cùng gặp gỡ, giao lưu với cô Nguyễn Thị Trí Huệ (phường 1), người đã ba lần vinh dự được gặp Bác Hồ; cô Trần Thị Hạnh (phường 12), nhân chứng của chiến dịch Mậu Thân 1968 và cô Phạm Thị Quý (phường 3) năm 16 tuổi đã rời ghế nhà trường, thoát ly gia đình theo cách mạng, trải qua nhiều nhiệm vụ công tác như chuyển thương tải đạn, đánh máy, y tá…

Nghe các cô kể những mẩu chuyện về cuộc sống, đấu tranh của người chiến sĩ cách mạnh thời chống Mỹ. Cùng tự hào với những thành quả, đóng góp của các cô chú cựu chiến binh, các hội viên- nữ thanh quận 11 đã bày tỏ tinh thần quyết tâm phấn đấu tiếp tục rèn luyện để hòan thành tốt nhiệm vụ của mình trong cuộc sống hôm nay.

Can bo, hoi vien quan 11 giao luu voi cac cuu chien binh
Dịp này, Hội LHPN quận 11 và Công ty Anapath tiến hành ký kết chương trình liên tịch chăm lo các nữ cựu quân nhân giai đoạn 2018 – 2022.

Trúc Phương - Đại Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI