Cán bộ Hội quận 5: Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm

10/08/2018 - 17:45

PNO - Trong hai ngày, 170 cán bộ Hội cùng Ban chủ nhiệm các CLB, đội nhóm đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý trong tổ chức hoạt động, mục tiêu tập hợp, thu hút hội viên, phụ nữ tham gia, sinh hoạt Hội.

Ngày 9 và 10/8/2018, Hội LHPN Q.5 đã tổ chức hội trại giao lưu, tập huấn cán bộ Hội tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hội trại nhằm sơ kết đánh giá hoạt động giữa nhiệm kỳ việc thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ Quận 5 lần thứ XI nhiệm kỳ 2016 – 2021 và đề ra các giải pháp tiếp tục thực hiện trong giai đoạn tiếp theo. Đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ Hội cơ sở và Ban chủ nhiệm các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm trực thuộc, chi hội trưởng của 99 chi hội trên địa bàn quận giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác.

Can bo Hoi quan 5: Giao luu, chia se kinh nghiem
Can bo Hoi quan 5: Giao luu, chia se kinh nghiem
170 cán bộ, hội viên vào phiên thảo luận về nâng chất tổ chức, sinh hoạt Hội từ cấp chi, tổ hội và CLB, đội, nhóm.
Can bo Hoi quan 5: Giao luu, chia se kinh nghiem
 
Can bo Hoi quan 5: Giao luu, chia se kinh nghiem
Các cụm thi đua trổ tài làm và trang trí bánh kem.
Can bo Hoi quan 5: Giao luu, chia se kinh nghiem
Hội trại là sân chơi ý nghĩa, gắn kết cán bộ Hội các cấp, tạo thêm động lực giúp các chị phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ.

Theo ban tổ chức, từ các hội thảo, tọa đàm tại hội thảo được tổ chức ngày 9/8, Hội LHPN quận đã ghi nhận được nhiều ý kiến đóng góp cho hoạt động Hội và phong trào phụ nữ địa phương.

Bằng những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác, nhiều cán bộ Hội đã thẳng thắn chỉ ra những điểm còn hạn chế, đề xuất giải pháp nhằm nâng chất lượng của từng chi, tổ Hội cho đến các CLB đội, nhóm. Trong đó, kiến nghị quận Hội tập trung nhiều hơn nữa trong công tác cán bộ, từ tập huấn kỹ năng ngắn hạn đến tạo điều kiện cho các chị học tập nâng cao trình độ để có thể đáp ứng nhiệm vụ công tác, tăng khả năng tuyên truyền miệng, thuyết phục và điều hành sinh hoạt Hội.

Tố Trang- Loan Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI