Bỏ túi bí kíp kinh doanh mang về nhiều tiền

14/10/2019 - 06:12

PNO - Câu chuyện làm thế nào để kinh doanh hiệu quả, có khách hàng và quan trọng là làm thế nào để có lợi nhuận vừa được các diễn giả chia sẻ tại chương trình café khởi nghiệp quận Tân Phú.

Bắt đầu khởi sự kinh doanh, nhiều bạn nữ thanh đã không gặp ít khó khăn nhưng khó khăn lớn nhất vẫn là tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm. Nhiều câu hỏi liên quan đã được chị em đặt ra tại chương trình càfe khởi nghiệp từ chia sẻ đến thành công với chủ đề “Kỹ năng để đứng vững và phát triển trên thị trường” vừa được Hội LHPN và Câu lạc bộ nữ doanh nhân quận Tân Phú phối hợp tổ chức vào ngày 13/10 nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.  

Bo tui bi kip kinh doanh mang ve nhieu tien
Hội LHPN quận Tân Phú tặng hoa chúc mừng CLB nữ doanh nhân quận nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Câu chuyện làm thế nào để kinh doanh hiệu quả, tìm kiếm khách hàng và quan trọng là làm thế nào để có lợi nhuận được 2 diễn giả Lê Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm tư vấn ứng dụng kinh tế, Viện nghiên cứu phát triển Hồ Chí Minh và anh Thái Hoàng Tú, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn và truyền thông Business, chuyên gia đào tạo, giám đốc kinh doanh học viện tài chính AIBM Trainer của chương trình Việt Nam Digital 4.0 chia sẻ.

Bo tui bi kip kinh doanh mang ve nhieu tien
Các bạn nữ thanh đặt các câu hỏi liên quan đến tìm kiếm khách hàng trong khởi sự kinh doanh.

Theo diễn giả Hoàng Tú, “Để khởi nghiệp thành công trong thời đại công nghệ với khoảng 62 triệu người sử dụng mạng xã hội trên cả nước, ngoài chạy quảng trên Facebook, mời thành viên, lựa chọn thời gian bán hàng, xây dựng và nhận diện thương hiệu, các bạn nữ thanh khởi nghiệp có thể đăng ký địa điểm, ngành hàng kinh doanh trên Google Map, tương tác khách hàng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm kinh doanh”.

Bo tui bi kip kinh doanh mang ve nhieu tien
Thực hành ứng dụng tìm kiếm định vị địa điểm ngành hàng kinh doanh trên Google Map.

Bên cạnh kiến thức thực tiễn, các bạn được nghe anh Thanh Hải chia sẻ, giới thiệu tập quán kinh doanh của người Việt. Qua nhiều nghiên cứu và khảo sát thực tế, bản thân anh Hải đã đúc kết được các tập quán kinh doanh, trong đó yếu tố dựa vào mặt bằng vẫn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu, sau đó là kinh doanh tại các khu chuyên doanh, dám chấp nhận rủi ro, kinh doanh theo trào lưu… Tìm hiểu rõ về đặc điểm kinh doanh sẽ giúp các bạn nắm bắt thời cơ và tìm được hướng đi đúng trong quá trình khởi sự kinh doanh.

Bo tui bi kip kinh doanh mang ve nhieu tien
 

Cùng với các diễn giả, các thành viên Câu lạc bộ nữ doanh nhân quận Tân Phú chia sẻ kinh nghiệm, động viên các bạn nữ thanh dù có khó khăn vấp ngã hãy kiên trì đeo bám ước mơ khởi nghiệp.

D.Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI