Bình Thạnh: Trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 17 cá nhân

19/10/2018 - 14:00

PNO - Hội LHPN quận Bình Thạnh đã phát động đến 23 cơ sở Hội phát huy vai trò nòng cốt của đội ngũ cán bộ, hội viên trong công tác phụ nữ và bình đẳng giới với những chuỗi hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Ngày 17/10, Hội LHPN quận Bình Thạnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 8 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Buổi họp mặt có sự tham dự của các bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lao động, lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM, Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Nhân dân quận Bình Thạnh; lãnh đạo Hội LHPN quận các nhiệm kỳ; thành viên Câu lạc bộ Nữ doanh nhân; Câu lạc bộ nữ thân nhân người Việt Nam ở nước ngoài, cùng 400 đại biểu phụ nữ tiêu biểu của quận Bình Thạnh.

Binh Thanh: Trao tang ky niem chuong “Vi su phat trien cua phu nu Viet Nam” cho 17 ca nhanLãnh đạo Quận ủy trao tặng lẵng hoa chúc mừng Hội LHPN quận Bình Thạnh.

Chương trình sân khấu hóa ôn truyền thống kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 8 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi phụ nữ Việt Nam yêu nước, có lòng nhân hậu, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

Binh Thanh: Trao tang ky niem chuong “Vi su phat trien cua phu nu Viet Nam” cho 17 ca nhan
Chương trình sân khấu hóa với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN quận Bình Thạnh đã báo cáo các hoạt động chào mừng 20/10 với chủ đề “Tháng 10 - Tháng hành động vì sự phát triển vững mạnh của tổ chức Hội”; đồng thời phát động đến 23 cơ sở Hội phát huy vai trò nòng cốt của đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ trong công tác phụ nữ, bình đẳng giới với những chuỗi hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho bản thân phụ nữ, gia đình và cộng đồng trên các lĩnh vực tuyên truyền giáo dục, văn hóa - văn nghệ, hoạt động chăm lo. 

Binh Thanh: Trao tang ky niem chuong “Vi su phat trien cua phu nu Viet Nam” cho 17 ca nhan
Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Trần Thị Phương Hoa trao kỷ niệm chương  "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam" cho các cá nhân.
Binh Thanh: Trao tang ky niem chuong “Vi su phat trien cua phu nu Viet Nam” cho 17 ca nhanLãnh đạo Hội LHPN TP.HCM và Quận ủy Bình Thạnh trao kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam"  cho các cá nhân.

Dịp này, có 17 cá nhân được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”; khen thưởng 24 tập thể có thành tích cao trong các hội thi do quận phát động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Binh Thanh: Trao tang ky niem chuong “Vi su phat trien cua phu nu Viet Nam” cho 17 ca nhan
Đại diện Câu lạc bộ Nữ doanh nhân và Hội Khuyến học trao bảng tượng trưng hỗ trợ phương tiện làm ăn và học bổng cho đại diện Hội LHPN quận Bình Thạnh.

Ban tổ chức cũng đã trao tặng 10 phần quà cho các cán bộ Hội là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn; 2 mái ấm tình thương cho hộ gia đình phụ nữ nghèo; 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học; đóng góp kinh phí hỗ trợ phương tiện làm ăn cho phụ nữ nghèo.

Binh Thanh: Trao tang ky niem chuong “Vi su phat trien cua phu nu Viet Nam” cho 17 ca nhan
Các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp trên địa bàn thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm.
Binh Thanh: Trao tang ky niem chuong “Vi su phat trien cua phu nu Viet Nam” cho 17 ca nhanLãnh đạo, quan khách cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lao động của quận Bình Thạnh.

Bên cạnh đó, Hội LHPN quận Bình Thạnh cũng tổ chức quảng bá, triển lãm 30 gian hàng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp là thành viên Câu lạc bộ Nữ doanh nhân quận với thông điệp “Doanh nhân đồng hành cùng tổ chức Hội”.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI