Bình Thạnh: thăm hỏi gia đình cán bộ hội viên bị tai nạn giao thông

19/11/2018 - 12:05

PNO - Lãnh đạo Hội LHPN quận Bình Thạnh gửi lời thăm hỏi ân cần, trao tặng quà và một ít kinh phí hỗ trợ việc chăm sóc, chữa trị cho thân nhân các gia đình cán bộ hội phụ nữ bị tai nạn giao thông.

Hội LHPN quận Bình Thạnh vừa tổ chức đoàn thăm hỏi và động viên ba gia đình của cán bộ Hội PN cơ sở trên địa bàn có người thân không may bị tai nạn giao thông và mắc những di chứng nặng do thương tích. Đoàn đã đến tận nơi, gửi lời thăm hỏi ân cần, trao tặng quà và một ít kinh phí hỗ trợ việc chăm sóc, chữa trị cho thân nhân các gia đình cán bộ Hội phụ nữ cơ sở.

Binh Thanh: tham hoi gia dinh can bo hoi vien bi tai nan giao thong

Chủ tịch Hội LHPN quận Bình Thạnh Phan Thị Liên (thứ ba từ trái qua) trao kinh phí hỗ trợ cho chú Phạm Trung Quân, chồng của một hội viên phụ nữ nòng cốt trên địa bàn. 

Thông qua hoạt động này, Hội LHPN quận Bình Thạnh mong muốn góp phần chia sẻ nỗi đau với các gia đình cán bộ, hội viên của mình; đồng thời tuyên truyền và cảnh báo thảm họa về tai nạn giao thông, nhắc nhở mọi người nâng cao nhận thức, vận động người thân chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông...

Binh Thanh: tham hoi gia dinh can bo hoi vien bi tai nan giao thong
Hội LHPN quận Bình Thạnh mong muốn và chúc gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ có người thân bị tai nạn giao thông sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục gắn bó với phong trào phụ nữ. 

Đây cũng là một trong các hoạt động của Hội LHPN quận Bình Thạnh nhằm hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân bị tai nạn giao thông năm 2018 (18/11) với chủ đề “Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại”.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI