‘Xanh trong mắt bé’ – Nhận chuyến du lịch Singapore

13/06/2019 - 19:00

PNO - Hưởng ứng ngày môi trường thế giới, đồng thời kêu gọi mọi người tham gia cuộc chiến chống lại rác thải nhựa, ô nhiễm trắng, LOTTE Mart tổ chức cuộc thi siêu cọ nhí “Xanh trong mắt bé là gì?”.

Cuộc thi dành cho các bé từ 5 đến 11 tuổi đang học tập và sinh sống tại Việt Nam.

‘Xanh trong mat be’ – Nhan chuyen du lich Singapore
Đăng ký tại: http://sieuconhilottemartvn.com/

Cuộc thi siêu cọ nhí “Xanh trong mắt bé là gì?” là một trong những chiến lược trọng điểm của LOTTE Mart, thuộc chiến dịch “Eco-green, tôi hành động bạn cũng thế”, cam kết hướng tới năm 2025 LOTTE Mart trở thành siêu thị không túi ni lông.

‘Xanh trong mat be’ – Nhan chuyen du lich Singapore
Click ngay: http://sieuconhilottemartvn.com/

Ngày 13 và 14/7, cuộc thi chính thức tổ chức tại 7 siêu thị LOTTE Mart, các thí sinh được quyền tự do thể hiện ý tưởng của mình về chủ đề “Xanh trong mắt bé là gì?”, với những hình ảnh về môi trường, không bị giới hạn về thời điểm quá khứ, hiện tại hay tương lai.

Chụp và đăng bài thi trên mục sự kiện “Xanh trong mắt bé là gì?” trên trang facebook của LOTTE Mart Việt Nam; kèm hastag: #lottemart #ecogreen #xanhtrongmatbelagi #toihanhdongbancungthe; chia sẻ về tường cá nhân để nhận được nhiều lượt vote từ bạn bè.

Cuộc thi được tổ chức tập trung tại các siêu thị LOTTE Mart, ngày 13 và 14/7/2019; theo các khung thời gian đã đăng ký trước đó với Ban tổ chức. Ban tổ chức sẽ cung cấp giấy vẽ, màu vẽ cho toàn bộ thí sinh.

Tất cả các bức tranh từ sẽ được tổng hợp về văn phòng chính (TP.HCM); Ban giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm tập trung và công bố kết quả vào ngày 5-9/8/2019 thông qua website www.lottemart.com.vn

Các tranh dự thi phải được vẽ trực tiếp tại địa điểm tổ chức đuợc quy định tại danh sách nêu trên, không sao chép, không bắt chước ý tưởng từ các trang tranh, ảnh, tài liệu có sẵn hoặc ý tưởng của người khác.

Để tham gia chương trình, các bé và các bậc phụ huynh có thể đăng ký trực tiếp tại quầy dịch vụ khách hàng của các siêu thị LOTTE Mart Cầu Giấy, Phan Thiết, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Quận 7 hoặc đăng ký trực tuyến tại http://sieuconhilottemartvn.com/ bắt đầu từ ngày 25/5 đến hết ngày 12/7/2019.

Giải thưởng gồm có:

* 1 giải đặc biệt: 1 chuyến du lịch Singapore dành cho 3 người trong 4 ngày 3 đêm.;

* 7 giải phụ: mỗi giải là một thẻ quà tặng mua sắm tại LOTTE Mart trị giá 5.000.000 đồng dành tặng cho:1 giải bức tranh có màu sắc hài hòa nhất,1 giải bức tranh có ý nghĩa nhất,1 giải bức tranh truyền cảm hứng nhất,1 giải bức tranh có nhiều lượt bình chọn nhất trên facebook,1 giải bức tranh độc đáo1 giải bức tranh sáng tạo nhất,1 giải siêu nhí triển vọng.

Đăng ký tham gia ngay hôm nay tại http://sieuconhilottemartvn.com/

‘Xanh trong mat be’ – Nhan chuyen du lich Singapore
 

LOTTE Mart chính thức phát động dự án Ecogreen mang tên “TÔI HÀNH ĐỘNG – BẠN CŨNG THẾ?” từ tháng 4/2019, nhằm góp phần kêu gọi hành động, giảm thiểu việc sử dụng túi ni lôngtrên toàn quốc, tăng cường sử dụng các sản phẩm thân thiện môi trường và tiến tới đạt mục tiêu “năm 2025 là siêu thị đầu tiên không sử dụng túi ni lông”. Với tôn chỉ hành động xuyên suốt, LOTTE Mart đã có nhiều hoạt động nổi bật: tiên phong dùng lá chuối bao gói sản phẩm tươi sống thay thế túi ni lông; sử dụng khay bã mía tốt cho sức khỏe thay cho khay xốp tại quầy thực phẩm nấu chín của siêu thị; tuyên truyền và khuyến khích sử dụng túi Lcare khi mua sắm để giảm lượng rác ni lông thải ra môi trường; kêu gọi phân loại rác thải tại nguồn; tham gia hoạt động trồng cây xanh…cùng nhiều chương trình ý nghĩa khác.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI