Trường Trung học Thực hành Sài Gòn có cơ sở mới

07/09/2018 - 12:43

PNO - Cơ sở mới hiện đại trị giá 90 tỷ đồng của Trường Trung học Thực hành Sài Gòn vừa được khánh thành và đưa vào sử dụng cho năm học mới 2018-2019.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM Nguyễn Thị Thu đã đến dự lễ khánh thành và khai giảng của trường vào sáng nay, 7/9.

Trường trực thuộc Trường Đại học sài Gòn và được thành lập vào năm 1956 với tên gọi Sư phạm Thực nghiệm. PGS - TS Phạm Hoàng Quân, Hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn, đã gửi lời chúc mừng đến hơn 400 học sinh lớp 6 và hơn 100 học sinh lớp 10 mới vào trường năm nay.

Truong Trung hoc Thuc hanh Sai Gon co co so moi
Ngôi trường mới có nhiều phòng chức năng phục vụ dạy và học theo phương pháp mới

“Nhà trường cần chú trọng hơn nữa giáo dục nhân cách, văn hóa, đạo đức, lối sống cho học sinh; giúp các em phát triển khả năng tự học nhiều hơn. Ngoài chuyện giáo dục kiến thức, dạy học sinh học tốt thì thầy cô phải tạo được không gian và thời gian  để mỗi học sinh phải biết chơi ít nhất một môn thể thao, tham gia được các hoạt động văn hóa văn nghệ để vừa giải trí vừa bọc lộ và phát huy năng khiếu, trang bị những kỹ năng cần thiết cho bản thân”, Hiệu trưởng nhà trường nhắc nhở tập thể sư phạm của trường.

Truong Trung hoc Thuc hanh Sai Gon co co so moi
Học sinh trường Trung học Thực hành Sài Gòn có điểm tuyển sinh đầu cấp khá cao.

Cơ sở mới của trường có diện tích sàn xây dựng gần 10,000m2, tầng hầm, tầng trệt và 03 tầng lầu, với quy mô 39 phòng học và một số công trình phụ phục vụ giáo dục theo phương pháp hiện đại, được xây dựng với tổng kinh phí hơn 90 tỷ đồng. Trường Trung học Thực Hành Sài Gòn đào tạo 2 cấp học gồm THCS và THPT với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn tốt, có kinh nghiệm giáo dục. Ngoài ra, còn có các giảng viên từ Trường ĐH Sài Gòn tham gia giảng và hướng dẫn học sinh cách tư duy và cách học như bậc đại học.

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI