Tri ân phụ huynh là nhà giáo

19/11/2018 - 08:14

PNO - Ngày 18/11, Trường THPT Nguyễn Du (Q.10, TP.HCM) đã có buổi gặp mặt, tri ân đặc biệt dành cho những phụ huynh là nhà giáo.

Ông Huỳnh Thanh Phú, hiệu trưởng nhà trường, cho biết: “Chúng tôi luôn biết rằng, đằng sau sự thành công của nhà trường là công sức, sự quan tâm dạy bảo của phụ huynh với các em học sinh. Nhà trường luôn tri ân phụ huynh, lắng nghe những đóng góp của họ. Qua tìm hiểu được biết nhiều phụ huynh của trường là nhà giáo, nên dịp này trường đã nghĩ đến việc tri ân những thầy cô thầm lặng này”.

Tri an phu huynh la nha giao
Các phụ huynh tham gia chia sẻ tại buổi gặp gỡ

Trường hiện có gần 150 phụ huynh là nhà giáo. Đây là dịp để ban giám hiệu nhà trường, các giáo viên và phụ huynh đang theo nghề này gặp gỡ, chia sẻ về công việc, về kinh nghiệm giáo dục. Qua đó, phụ huynh hiểu rõ hơn các hoạt động của nhà trường và nhà trường lắng nghe những góp ý của các phụ huynh.

Được mời tham dự buổi gặp gỡ này, các phụ huynh là nhà giáo rất bất ngờ và vinh dự. Nhiều phụ huynh cho rằng, trường có nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích, các con vui vẻ khi tới trường nên rất hài lòng. 

Trương Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI