Trẻ không ngủ trưa bị cô giáo ở Lâm Đồng tát chảy máu mũi

05/07/2019 - 15:26

PNO - Cô giáo của nhóm trẻ Sóc Nâu tại Lâm Đồng đã tát trẻ chảy máu mũi vì trẻ không chịu ngủ trưa. Đáng chú ý nhóm trẻ này hoạt động khi chưa được cấp phép.

UBND huyện Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm nhóm trẻ Sóc Nâu ở thôn Đại Ninh, xã Ninh Gia, Đức Trọng do bà Trần Thị Thu Hà (30 tuổi) làm chủ vì để xảy ra tình trạng cô giáo tát trẻ chảy máu mũi và nhóm trẻ này hoạt động không phép.

Trước đó, ngày 19/6, chị Đoàn Thị K.N. (25 tuổi, ngụ xã Ninh Gia) đưa cháu T.N.Q.A (3 tuổi) gửi tại nhóm trẻ Sóc Nâu. Đến chiều, chị N. đón cháu Q.A. về thì phát hiện trong mũi có vết máu khô, kèm theo biểu hiện khác lạ, hoảng loạn, giật mình.

Ngoài ra, áo khoác của cháu A. cũng có vết máu đã khô. Chị N. bèn gọi điện cho cô giáo để hỏi nguyên nhân. Tuy nhiên, phía nhóm trẻ trả lời rằng, cháu Q.A. dùng tay móc mũi dẫn đến chảy máu. Ngày 20/6, chị N. nghi ngờ có khuất tất trong vụ việc nên đến nhóm trẻ, yêu cầu xem lại camera tại lớp học.

Tre khong ngu trua bi co giao o Lam Dong tat chay mau mui
Hình ảnh cô giáo tát Q.A.

Hình ảnh từ camera cho thấy cháu Q.A bị bà Hà tát 2 cái vào vùng mặt. Cháu còn bị cô Nguyễn Thị Hường (26 tuổi, ngụ xã Ninh Gia) nắm hai tay kéo vào nhà vệ sinh. Vụ việc đã được báo cáo lên cơ quan chức năng.

Tại cơ quan chức năng, bà Hà thừa nhận do buổi trưa 19/6, cháu Q.A không chịu ngủ, sợ ảnh hưởng đến các cháu khác nên mới tát 2 cái vào vùng mặt làm cháu bị chảy máu mũi. Còn bà Hường cho biết có nắm hai tay cháu Q.A nhấc cháu lên đưa vào khu vực nhà vệ sinh.

Công an xã Ninh Gia và UBND xã Ninh Gia đã tiến hành kiểm tra nhóm trẻ Sóc Nâu và lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Trần Thị Thu Hà. Nhóm trẻ Sóc Nâu đang trong quá trình xin phép thành lập, chứ chưa được cấp phép. Hai cơ quan này cũng đang báo cáo, đề xuất các đơn vị chức năng huyện Đức Trọng xử lý hành vi tát trẻ của bà Hà và việc đưa nhóm trẻ vào hoạt động khi chưa được cấp phép.

B.T.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI