Tỉnh Đồng Nai: 400 học sinh hiếu học nhận học bổng từ quỹ ‘Cho em đến trường’

20/11/2019 - 16:00

PNO - 400 suất học bổng trị giá hơn 440 triệu đồng đã được trao tặng đến các em học sinh bậc THCS và THPT tại Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ngày 16/11/2019, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 16 tiếp tục được Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai, cùng ba doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh là Công ty cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam tổ chức.

Theo đó, 400 suất học bổng trị giá hơn 440 triệu đồng đã được trao tặng đến các em học sinh bậc THCS và THPT tại Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập.

Tinh Dong Nai: 400 hoc sinh hieu hoc nhan hoc bong tu quy ‘Cho em den truong’
Lễ trao học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 16 năm 2019

Lễ trao học bổng có sự hiện diện của đại diện UBND tỉnh Đồng Nai, UBND Thành phố Biên Hòa, Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam, Công ty TNHH Kureha Việt Nam cùng đại diện các trường học và 400 em học sinh được nhận học bổng.

Với mục đích san sẻ khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên con đường tìm kiếm tri thức, từ đó đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Đồng Nai, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” do Công ty Ajinomoto Việt Nam thành lập đã trở thành một quỹ học bổng uy tín và ý nghĩa trong suốt 16 năm qua, trao tặng hơn 4.000 suất học bổng trị giá hơn 4,3 tỷ đồng đến các em học sinh tỉnh nhà.

Tinh Dong Nai: 400 hoc sinh hieu hoc nhan hoc bong tu quy ‘Cho em den truong’
Ban lãnh đạo Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Kureha Việt Nam và Công ty TNHH Quadrille Việt Nam tham dự lễ trao học bổng

Đồng hành cùng Quỹ học bổng “Cho em đến trường” năm 2019, Công ty Ajinomoto Việt Nam đóng góp 200 suất học bổng trị giá 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm công ty. Công ty cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam dành tặng 200 suất học bổng, tương ứng số tiền 200 triệu đồng. Đây cũng là lần thứ 6 liên tiếp ba doanh nghiệp đồng hành cùng Quỹ học bổng và học sinh nghèo tỉnh Đồng Nai.

Tại lễ trao học bổng, ông Keiji Kaneko - Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam - nhấn mạnh vai trò của giáo dục và học tập của thế hệ tương lai đối với sự phát triển của xã hội. Ông chia sẻ thêm: “Công ty Ajinomoto Việt Nam đã khởi xướng chương trình học bổng “Cho em đến trường” và năm nay chúng tôi rất vui được chào mừng năm thứ 16 liên tiếp của học bổng này. Thật đáng trân trọng, đây là năm thứ 6 liên tiếp mà 3 doanh nghiệp Nhật Bản là Công ty cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty Quadrille Việt Nam và Công ty Kureha Việt Nam đồng hành cùng Ajinomoto Việt Nam đóng góp cho nền giáo dục của tỉnh Đồng Nai.”

Đại diện UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, UBND rất trân trọng hoạt động, cũng như những việc làm đầy ý nghĩa của Quỹ học bổng “Cho em đến trường”, vì chương trình đã giúp cho hàng ngàn học sinh của Đồng Nai giảm bớt khó khăn trên con đường học tập, góp phần an sinh xã hội. Tỉnh Đồng Nai rất mong các doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ, nhân rộng quỹ học bổng để giúp đỡ thêm nhiều học sinh khó khăn hơn nữa.

Tinh Dong Nai: 400 hoc sinh hieu hoc nhan hoc bong tu quy ‘Cho em den truong’
Đại diện UBND tỉnh Đồng Nai phát biểu tại lễ trao học bổng. Ảnh do Ajinomoto cung cấp

Đại diện các doanh nghiệp tài trợ quỹ học bổng năm nay, ông Yamamoto Toshiro - Tổng giám đốc Công ty Quadrille Việt Nam - cũng bày tỏ hy vọng những suất học bổng sẽ giúp các em học sinh có được cơ hội học tập rộng mở hơn và có thể trở thành những người tiên phong trong lĩnh vực thời trang trong tương lai.

Những đóng góp mà Quỹ học bổng “Cho em đến trường” sẽ hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần, giúp động viên các em học sinh cố gắng phấn đấu trên con đường chinh phục tri thức, trở thành những công dân ưu tú cho xã hội.

Anh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI