Thừa Thiên - Huế: Thầy giáo Mỹ Thuật đánh bầm mông, chân của 6 nam sinh

24/10/2016 - 12:28

PNO - Qua ghi nhận hình ảnh, nhận thấy các học sinh bị đa chấn thương vùng mông, đùi, đi lại trong trạng thái khập khiễng.

Trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM sáng 24/10 một vị lãnh đạo Phòng GD-ĐT Phú Lộc (Thừa Thiện - Huế) xác nhận: Phòng vừa nhận được thông tin phản ánh vụ việc một giáo viên chủ nhiệm đánh bầm tím mông và đùi của 6 học sinh. Vụ việc xảy ra tại trường THCS Bến Ván, xã Lộc Bổn.

Cụ thể, 6 nam sinh đều này đều là học lớp 7/1 do thầy Lâm Minh H. làm chủ nhiệm gồm: em Ngô Đình M., Võ Văn Đ., Võ Văn L., Lê Đình T., Lê Đức T., Võ Quốc D.

Phụ huynh của em Ngô Đình M. (một trong những em bị đánh) thông tin báo chí, cho biết: Tối ngày thứ 7 (ngày 22/10), khi cả nhà đang ăn cơm thì thấy em M. có biểu hiện là ngồi lệch, nghiêng mông. Sau khi gặng hỏi, con mới khai rằng cùng 5 học sinh khác trong lớp bị thầy giáo H. (giáo viên chủ nhiệm lớp) đánh. Phụ huynh này bức xúc cho biết.

Thua Thien - Hue: Thay giao My Thuat danh bam mong, chan cua 6 nam sinh
6 nam sinh đều này đều là học lớp 7/1 do thầy Lâm Minh H. làm chủ nhiệm gồm: em Ngô Đình M., Võ Văn Đ., Võ Văn L., Lê Đình T., Lê Đức T., Võ Quốc D. (Ảnh: Người đưa tin).

Theo lời kể lại của học sinh này, nguyên nhân ban đầu được xác định do vào thứ 7 khi đang trong giờ tin học thì 6 học sinh này có làm gãy một ghế. Một học sinh khác lên báo cáo với thầy H. chủ nhiệm. Sau đó, thầy H. có xuống lớp và 6 học sinh lên bảng xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh từng học sinh một.

Qua ghi nhận hình ảnh, nhận thấy các học sinh bị đa chấn thương vùng mông, đùi, đi lại trong trạng thái khập khiễng, đau buốt.

Trước thông tin này, trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng giáo dục đào tạo Phú Lộc cho biết, trong sáng nay, lãnh đạo Phòng đã trực tiếp xuống tận nơi để xác nhận thông tin, đồng thời làm việc trực tiếp với lãnh đạo nhà trường.

"Thông tin cụ thể vụ việc như thế nào thì chúng tôi vẫn đang xác minh lại...", lãnh đạo Phòng GD-ĐT Phú Lộc cho biết.

Theo vị lãnh đạo Phòng giáo dục Phú Lộc, thầy H. vốn là giáo viên dạy môn Mỹ Thuật của trường, công tác trong ngành giáo dục cũng nhiều năm nay, là giáo viên giỏi và chưa từng có hành động như thế trước đó.

"Thầy H hiện đang làm chủ nhiệm của lớp 7, thầy dạy Mỹ Thuật. Thầy giáo này cũng công tác lâu năm trong ngành giáo dục, thầy sinh năm 1972, vợ con hết. Trước đây thầy cũng chưa có hành xử như thế này bao giờ", lãnh đạo Phòng nói.

Còn ông Cao Trường Sơn (Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Bến Ván) cho biết, thầy H. cũng đã thừa nhận lỡ tay đánh học sinh. Phía nhà trường đang làm việc với thầy H. và các phụ huynh của 6 học sinh bị đánh.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI