Thi thiết kế thời trang, học sinh kiếm 50% học phí vào đại học

29/03/2019 - 09:58

PNO - Cuộc thi Thiết kế thời trang chuyên nghiệp HUTECH Designer 2019 chủ đề “Thiết kế cùng thần tượng” chính thức khởi tranh.

Đây là sân chơi cho sinh viên các ngành Thời trang, Mỹ thuật ứng dụng thi thố. Đồng thời, sân chơi này cũng mở cửa để đón những học sinh trung học phổ thông đam mê thời trang thử sức trước khi chọn ngành, chọn nghề.

Tổng giải thưởng cuộc thi trị giá trên 100 triệu đồng; trong đó, giải Quán quân trị giá 30 triệu đồng; giải Ý tưởng dành cho học sinh THPT trị giá 50% học phí toàn khóa khi theo học các ngành có xét tuyển môn năng khiếu vẽ tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM.

Thi thiet ke thoi trang, hoc sinh kiem 50% hoc phi vao dai hoc
Cuộc thi là sân chơi dành cho học sinh- sinh viên đam mê thời trang

Các thí sinh sẽ chính thức tranh tài từ 28/3 đến 25/5, được chia theo 02 bảng: Bảng A dành cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp; Bảng B dành cho học sinh Trung học phổ thông. Trải qua 3 vòng thi, Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 bộ sưu tập dự thi xuất sắc nhất để trình diễn trong đêm chung kết.

Thi thiet ke thoi trang, hoc sinh kiem 50% hoc phi vao dai hoc
Thu hút rất đông học sinh- sinh viên của các trường ĐH, THPT tại TP.HCM tham gia

Đặc biệt, cuộc thi năm nay có sự đồng hành của các "mentor" (người cố vấn) là các nhà thiết kế nổi tiếng trong làng thời trang Việt sẽ cho thí sinh những ý kiến phản biện, hỗ trợ thí sinh biến ý tưởng thành những bộ sưu tập có thể bước ra khỏi khuôn khổ một cuộc thi... 

Gia Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI