Thành lập Trường Tiểu học thực hành Đại học Sài Gòn

24/05/2019 - 15:20

PNO - Dự kiến, Trường Tiểu học thực hành Đại học Sài Gòn sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm nay với số lượng 6 lớp Một. Trường dự kiến có quy mô tối đa 30 lớp khi có đầy đủ các khối lớp.

Ủy ban nhân dân TP.HCM vừa ký quyết định cho phép thành lập Trường Tiểu học thực hành Đại học (ĐH) Sài Gòn.

Trường Tiểu học thực hành ĐH Sài Gòn là cơ sở giáo dục và đào tạo công lập, có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu riêng, được mở tài khoản tài Kho bạc nhà nước và Ngân hàng theo quy định của pháp luật.

Cơ sở giáo dục này trực thuộc Trường ĐH Sài Gòn. Trường sẽ tổ chức và hoạt động tuân thủ các quy định hiện hành của Bộ GD-ĐT tại Điều lệ trường tiểu học. Trường Tiểu học thực hành ĐH Sài Gòn chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp của Trường ĐH Sài Gòn, chịu sự giám sát về chuyên môn, nghiệp vụ của Phòng GD-ĐT Q.3, Sở GD-ĐT TP.HCM…

Thanh lap Truong Tieu hoc thuc hanh Dai hoc Sai Gon
Học sinh Trường Trung học thực hành Sài Gòn trong ngày khánh thành cơ sở mới

Trụ sở của Trường Tiểu học thực hành ĐH Sài Gòn đặt tại số 18-20 đường Ngô Thời Nhiệm, P7. Q.3, TP.HCM.

PGS.TS Phạm Hoàng Quân, Hiệu trưởng Trường ĐH Sài Gòn, cho biết:  Hiện tại, cơ sở vật chất của trường tại cơ sở Ngô Thời Nhiệm đang được sửa sang lại. Trường sẽ hoạt động theo mô hình tiên tiến, ứng dụng các phương pháp giáo dục hiện đại, lớp học có tối đa 35 học sinh…

Dự kiến, Trường Tiểu học thực hành ĐH Sài Gòn sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm nay với số lượng 6 lớp Một. Trường dự kiến có quy mô tối đa 30 lớp khi có đầy đủ các khối lớp.

Hiện nay, Trường ĐH Sài Gòn cũng đã có Trường Trung học thực hành Sài Gòn, là một trong những trường phổ thông có tiếng tại TP.HCM.

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI