Tạm giữ bảo bảo vệ nghi xâm hại nữ sinh lớp Sáu ngay tại trường

09/10/2019 - 15:36

PNO - Ông Nguyễn Văn Thi, Chủ tịch UBND phường Đồng Bẩm (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), cho biết liên quan đến vụ nữ sinh lớp Sáu nghi bị xâm hại, công an đã tạm giữ bảo vệ để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ.

Vừa qua thông tin về sự việc một nữ sinh lớp Sáu tại Thái Nguyên nghi bị bảo vệ xâm hại đang khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể theo thông tin lan truyền, tối 5/10 vừa qua một nữ sinh lớp Sáu tại Trường THCS Đồng Bẩm (phường Đồng Bẩm, TP.Thái Nguyên) đi chơi qua đêm không về khiến cả gia đình tá hỏa đi tìm. Sáng hôm sau nữ sinh này về nhà trong trạng thái tinh thần không được ổn định.

Gia đình hỏi chuyện gì xảy ra tối qua, em đi đâu không về thì em này nhất định không nói gì. Sau đó mới hé lộ “em đi chơi ở trường và bị bác bảo vệ xâm hại, cả đêm em đã ở lại tại phòng bảo vệ của nhà trường”.

Lúc này gia đình đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra để làm rõ sự việc.

Tam giu bao bao ve nghi xam hai nu sinh lop Sau ngay tai truong
Tạm giữ bảo vệ nghi xâm hại nữ sinh lớp Sáu

Liên quan đến sự việc ông Nguyễn Văn Thi, Chủ tịch UBND phường Đồng Bẩm (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) xác nhận có sự việc trên. Hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được CA phường Đồng Bẩm chuyển lên CATP Thái Nguyên để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền. Bảo vệ liên quan tới sự việc hiện cũng đang bị CQCA tạm giữ để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ.

Được biết, ngay sau đó nữ sinh này đã được đưa đến cơ sở y tế để khám sức khỏe.

Trao đổi với PV, bà Hà Thị Xuân Hồng - Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Bẩm (TP. Thái Nguyên) cho biết: “Hiện tại chưa có kết luận của cơ quan điều tra nên tôi không thể chia sẻ nhiều. Hôm xảy ra sự việc vào ngày nghỉ lại vào buổi tối nên nhà trường khó kiểm soát hết.

Người bảo vệ được nhắc đến đã làm việc tại trường rất lâu rồi, nhà ông ấy cũng ở gần trường. Hiện nhà trường và bảo vệ đang phối hợp với cơ quan công an để phục vụ tiến trình xác minh, làm rõ sự việc. Còn về phía nữ sinh lớp Sáu, hiện nay em này vẫn đang đến trường bình thường”.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI