Lễ 2/9 này nên đi đâu đây?

27/08/2019 - 19:00

PNO - Nếu cả nhà chưa biết lễ 2/9 này nên đi đâu thì để Điểm 10 gợi ý cho nhé!

Mô hình Trường học vui vẻ sẽ tiếp tục xuất hiện tại Vinmart Cộng Hòa, TP.HCM, mang đến những hoạt động sôi nổi và nhiều phần quà hấp dẫn cho cả nhà, khích lệ tinh thần vui học của các bé trong năm học mới.

Lấy cảm hứng từ bộ ảnh cùng tên

Được hiện thực hóa từ bộ ảnh cùng tên mà nhãn hàng Điểm 10 vừa ra mắt trong mùa tựu trường năm nay, “biến hình” những học cụ quen thuộc thành những trò chơi ngộ nghĩnh, nào là trò chơi cầu trượt trên chiếc bút mực khổng lồ, trò chơi xích đu vui nhộn với thước đo độ, khám phá thế giới bằng khinh khí cầu hay hào hứng tập làm giáo viên nhí cùng bảng trắng.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Vinmart Cộng Hòa vào ngày 9/8, sau đó, mô hình đã lần lượt xuất hiện tại Vinmart Cộng Hòa, BigC An Lạc, BigC Bình Dương, BigC Đồng Nai, BigC Thăng Long và sắp tới đây, mô hình Trường học vui vẻ sẽ lại tiếp tục xuất hiện tại Vinmart Cộng Hòa một lần nữa vào dịp lễ Quốc khánh này.

Le 2/9 nay nen di dau day?
Mô hình Trường học vui vẻ mang không khí tươi vui của bộ ảnh Điểm 10 đến các trung tâm thương mại, siêu thị

Những khoảnh khắc thật tươi vui tại mô hình chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho các bé trước thềm năm học mới. Đặc biệt hơn, mẹ và bé chỉ cần chụp hình theo cách mình yêu thích nhất, sau đó đăng hình và check-in trên Facebook kèm các hashtag #Diem10 #CungVuiTuuTruong #SanSangHocTot #TruongHocVuiVe, thế là mẹ và bé sẽ có cơ hội nhận ngay một phần quà cực kỳ đáng yêu từ nhãn hàng Điểm 10, bao gồm những học cụ cần thiết cho bé trong năm học mới như hộp viết, bút chì gỗ, bút sáp màu… 

Le 2/9 nay nen di dau day?
Tiếp nối Vinmart Cộng Hòa, mô hình Trường học vui vẻ tiếp tục khuấy động không khí BigC An Lạc vào 3 ngày cuối tuần 16,17,18/8

Ngoài những phần quà tặng mà bé và mẹ được nhận ngay tại mô hình, Điểm 10 còn có một chương trình liên kết nhận quà trên Fanpage cực kỳ thú vị. Mẹ và bé sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà “siêu to siêu khổng lồ” trị giá đến 400.000 đồng - đó là trọn bộ học cụ Mùa tựu trường đang gây bão trên mạng xã hội những ngày qua. Bộ học cụ đặc biệt này bao gồm tất tần tật những dụng cụ học tập vừa xinh xắn lại vừa phù hợp cho chương trình học của bé.

Thể lệ tham gia cực kỳ đơn giản, mẹ và bé cùng di chuyển vào khu vực chụp ảnh tại mô hình Trường học vui vẻ, sau đó, cùng thỏa sức với những dáng pose yêu thích. Tiếp theo, quét mã QR của chương trình. Mã QR sẽ dẫn người chơi đến bài viết về sự kiện này trên Fanpage Điểm 10. Người chơi tiến hành like bài viết, sau đó chọn 1 bức ảnh thật lung linh và comment ngay dưới bài kèm theo 4 con số ngẫu nhiên, chia sẻ bài viết ở chế độ công khai cùng hashtag #Diem10 #CungVuiTuuTruong #SanSangHocTot #TruongHocVuiVe. Đến đây rồi thì người chơi chỉ cần ngồi chờ phần quay số may mắn vào đúng 4 số của mình và nhận quà thôi. Thông tin chi tiết truy cập https://www.facebook.com/hoccudiem10

Le 2/9 nay nen di dau day?
Mẹ hãy nhanh tay khoe ảnh xinh lên trang Facebook cá nhân để nhận ngay quà hấp dẫn cho bé!
Le 2/9 nay nen di dau day?
Bé sẽ được nhận ngay những món quà hấp dẫn khi tham gia các hoạt động tại booth của Trường học vui vẻ

Mang “Điểm 10” về tận nhà chỉ bằng một cú click

Ngoài việc ghé thăm mô hình Trường học vui vẻ, tham gia chụp ảnh và đăng hình chơi game trúng ngẫu nhiên bộ học cụ Điểm 10, mẹ và bé cũng có thể sở hữu được bộ học cụ này chỉ với một bước đơn giản là truy cập trang thương mại FlexOffice tại https://flexoffice.com/pages/dong-hanh-mua-tuu-truong . Các sản phẩm được đề xuất lựa chọn theo gói mua hàng, sau khi đủ giá trị đơn hàng, bộ học cụ sẽ được đóng gói với bao bì bắt mắt, như một món quà trao tận tay cho trẻ trước thềm năm học mới. Đặc biệt hơn, mẹ và bé sẽ được nhận ngay một hộp quà xinh xắn với tất cả các hóa đơn trên 400.000 đồng – đây là ưu đãi cực hot chỉ có riêng ở mùa tựu trường năm nay.

Le 2/9 nay nen di dau day?
 

Bên cạnh đó, mẹ và bé cũng có thể vào Fanpage Điểm 10 để cùng tham gia vào các thử thách thú vị, và phần quà là những bộ học cụ Điểm 10 luôn. Để nắm rõ hơn chi tiết cho việc “săn quà khổng lồ” cùng bé, mẹ hãy truy cập ngay www.facebook.com/hoccudiem10 nhé!

Hồng Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI