Ký cam kết chống bạo lực học đường giữa học sinh và nhà trường

14/08/2019 - 07:54

PNO - Đó là một nội dung trong kế hoạch phòng, chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên năm 2019 vừa được Sở GD-ĐT TP.HCM ban hành.

Ngày 12/8, Sở GD-ĐT TP.HCM đã ban hành kế hoạch phòng, chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên năm 2019.

Theo đó, ngoài tuyên truyền, tập huấn về phòng chống bạo lực học đường cho cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh và phụ huynh, các đơn vị sẽ lồng ghép nội dung phòng, chống bạo lực học đường vào một số môn học và hoạt động ngoại khóa.

Ky cam ket chong  bao luc hoc duong giua hoc sinh va nha truong
TP.HCM quyết tâm chống bạo lực học đường. Ảnh minh họa

Trong tháng 9/2019, các đơn vị xây dựng kế hoạch bảo đảm an ninh, an toàn trường học; phòng chống bạo lực học đường tại đơn vị.

Tổ chức ký cam kết: giữa nhà trường với cha mẹ học sinh trong việc phối hợp quản lý, giáo dục toàn diện học sinh; giữa học sinh với nhà trường trong việc phòng, chống bạo lực học đường. Ban hành bộ quy tắc ứng xử tại đơn vị. 

Trong năm 2019, Công đoàn giáo dục thành phố phát động phong trào “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức giáo viên vì một trường học hạnh phúc”

D.Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI