Khánh Hòa: Nữ sinh lớp 8 tưới xăng đốt trường vì... 1000 like Facebook

10/10/2016 - 07:04

PNO - Nữ sinh trong đoạn clip là N.N.H (SN 2003) hiện là học sinh lớp 8 của Trường THCS Nguyễn Tri Phương. Nữ sinh này đã được đưa đi bệnh viện do bị bỏng.

Ngày 9/10, mạng xã hội chia sẻ 1 đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh cầm túi xăng rưới và châm lửa đốt trường học khiến người xem "choáng váng". Theo clip ghi lại, sau một hồi thăm dò, nữ sinh này đã quyết định tưới xăng đốt trường. Do đứng quá gần, nữ sinh này cũng bị lửa cháy xém cả lên người. 

Điều đáng nói, hành động dại dột của nữ sinh này được rất đông học sinh có mặt tại thời điểm đó biết. Thế nhưng, không ai vào can ngăn mà chỉ đứng hò hét, cổ vũ và quay clip. Chỉ đến khi ngọn lửa bùng lên, các em học sinh mới tá hỏa chạy la hét, và một số kêu tìm nước để dập đám cháy.

Khanh Hoa: Nu sinh lop 8 tuoi xang dot truong vi... 1000 like Facebook
Hình ảnh nữ sinh N.N.H đốt trường (Ảnh cắt ra từ clip).

Vụ việc xảy ra tại Trường THCS Phạm Ngũ Lão (Khánh Hòa), nhờ được phát hiện sớm sự việc nên trường không bị tổn thất quá lớn. Nữ sinh trong đoạn clip là N.N.H (SN 2003) hiện là học sinh lớp 8 của Trường THCS Nguyễn Tri Phương. Nữ sinh này đã được đưa đi bệnh viện điều trị do bị bỏng.

Được biết, hiện tại, phía nhà trường đã gọi các học sinh, gia đình có liên quan đến sự việc lên làm việc. Cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành điều tra, làm rõ!

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến hành động của nữ sinh N.N.H, một học sinh giấu tên cho biết, "Trước đó, bạn này có đăng trên Facebook cá nhân là nếu đủ 1.000 lượt like sẽ châm lửa đốt trường, ngay lập tức mọi người nhành chóng chia sẻ thông tin này. Chỉ trong thời gian ngắn like đã đủ. Hân bị các bạn khác ép đốt trường, thực hiện đúng như lời hứa.

Clip nữ sinh Khánh Hòa đốt trường:

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI