Học sinh lớp 8 treo cổ tự vẫn sau khi bị đánh, bắt quỳ gối chắp tay 'xin tha tội'

05/10/2016 - 16:43

PNO - Vị lãnh đạo UBND xã Âu Lâu cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ việc em B.Q.H. (sinh năm 2000, học sinh Trường THCS Âu Lâu, Thành phố Yên Bãi) treo cổ tự tử sau khi bị đánh gần trường cho đến nay vẫn ám ảnh cả một vùng quê. Xác nhận với báo Phụ nữ TP.HCM, ông Bùi Tâm (Trưởng công an xã Âu Lâu) cho biết, vụ việc trên xảy ra trên địa bàn, hiện tại cơ quan công an huyện đã vào cuộc, tiến hành điều tra, làm rõ.

Cụ thể, trưa 19/9, em H. bị một thanh niên vây đánh gần khu vực cổng trường. Người này dùng tuýp cao su đập liên tiếp vào người em H., bắt em quỳ chắp tay "xin tha tội" trước sự chứng kiến của nhiều học sinh trong trường.

Hoc sinh lop 8 treo co tu van sau khi bi danh, bat quy goi chap tay 'xin tha toi'
Clip nam sinh lớp 8 bị đánh, làm nhục trước bạn bè được lan truyền trên mảng (Ảnh: Cắt từ clip).

Em H. bị chấn thương, hoảng loạn tâm lý, gia đình đã đưa vào bệnh viện 103 Yên Bái. Khoảng một tuần sau khi xuất viện, H. tâm sự với mẹ (chị Trần Thị Nga) là em rất lo sợ. Nhiều lần H. ngồi khóc một mình, nói không muốn đến trường. Ngày 25/9, chị Nga đi làm, H. ở nhà trông em (ba tuổi). Sau đó, mọi người phát hiện H. treo cổ tự tử.

Chia sẻ thêm thông tin về người thanh niên đánh em H. trước khi tự vẫn, ông Nguyễn Minh Hải  - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Âu Lâu cho biết:

"Có nhiều thông tin đưa là em H. bị một nhóm thanh niên đánh nhưng không phải mà chỉ có 1 người thôi. Người thanh niên này cũng là người thuộc địa bàn xã, khoảng 20 tuổi, là anh trai của một người bạn trước đó có xích mích với em H.

Về sự việc đau lòng xảy ra, cho đến hiện tại cũng chưa xác nhận được nguyên nhân là do đâu. Tuy nhiên về mặt tình cảm thì gia đình của nam thanh niên kia cũng đã đến nhà thăm hỏi gia đình em H.".

Hoc sinh lop 8 treo co tu van sau khi bi danh, bat quy goi chap tay 'xin tha toi'
Nam sinh lớp 8 tự tử sau khi bị đánh, làm nhục trước bạn bè (Ảnh: Cắt từ clip).

Còn về phần em H. (học sinh treo cổ tự vẫn), ông Hải cho biết: "Hoàn cảnh gia đình em H. không khá giả. Bố mẹ em ấy còn rất trẻ. Nói đúng ra, nếu thuận lợi thì em H. cũng phải học lớp 10 rồi, nhưng kiến thức chưa đảm bảo nên em ấy học lại lớp 8.

Trước khi mất, em ấy gần như không có biểu hiện gì, cũng như không để lại bất cứ thư từ gì. Sáng hôm sau, bố mẹ đi làm bình thường về thì tá hỏa phát hiện cho treo cổ tự vẫn. Vụ việc cũng khiến cha mẹ hết sức ám ảnh và đau lòng".

Vị lãnh đạo xã cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI