Gần 50 trường ĐH, CĐ đã chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển 2015

24/08/2015 - 15:42

PNO - Ngoài ĐH Bách Khoa HN, đến sáng 24/8, gần 50 trường đại học, cao đẳng đã công bố điểm chuẩn chính thức năm 2015.

Kể từ sau khi chính thức công bố điểm trúng tuyển năm 2015, tất cả các thí sinh có thể truy cập vào trang thông tin tuyển sinh của Đại học Bách khoa Hà Nội tại địa chỉ: ts.hust.edu.vn để xem điểm chuẩn trúng tuyển vào 22 ngành đào tạo và 8 chương trình hợp tác quốc tế của trường năm 2015.

Theo thông báo của Hội đồng tuyển sinh của trường này, trong 22 nhóm ngành đào tạo hệ chính quy năm nay thì nhóm ngành có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất là KT 22 (Kỹ thuật máy tính; Truyền thông và mạng máy tính; Khoa học máy tính; Kỹ thuật phần mềm; Hệ thống thông tin, CNTT): 8,7 điểm.

Gan 50 truong DH, CD da chinh thuc cong bo diem chuan trung tuyen 2015
ĐIỂM CHUẨN HỆ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY THEO CÁC NHÓM NGÀNH - 2015 TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Nhóm ngành có điểm chuẩn trúng tuyển đứng thứ 2 là nhóm ngành KT 21 (Kỹ thuật Điện-Điện tử; Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa; Kỹ thuật điện tử truyền thông; kỹ thuật y sinh) với điểm chuẩn là 8,5 điểm.

Ngoài ra, nhóm ngành có điểm chuẩn trúng tuyển thấp nhất trường này là nhóm ngành TA 2 (Tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế) với điểm chuẩn 7,47 điểm.

Bên cạnh đó, 8 chương trình đào tạo quốc tế năm nay của trường như: Cơ điện tử (hợp tác với Đại học Nagaoka, Nhật Bản) có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất: 7,58 điểm. Chương trình Quản trị kinh doanh hợp tác với 2 trường Đại học Pierre Mendes France (Pháp) và Đại học Troy (Mỹ) có điểm chuẩn trúng tuyển thấp nhất: 5,5 điểm.

Gan 50 truong DH, CD da chinh thuc cong bo diem chuan trung tuyen 2015
Cảnh rút nộp hồ sơ tại ĐH Bách Khoa HN

Như vậy là, từ 12h hôm nay, các thí sinh có thể truy cập vào hệ thống thông tin tuyển sinh của trường tại địa chỉ tsx.hust.edu.vn để xem kết quả.

Được biết, kỳ thi PTTH Quốc gia 2015, Đại học Bách khoa Hà Nội đã cùng với hơn 400 trường đại học, cao đẳng khác trong cả nước thực hiện xét tuyển đại học hệ chính quy dựa trên kết quả của kỳ thi THPT quốc gia tại các cụm thi trên cả nước do các trường đại học chủ trì.

Ngoài ĐH Bách Khoa HN, đến sáng 24/8, gần 50 trường đại học, cao đẳng đã công bố điểm chuẩn chính thức năm 2015.

Cũng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chậm nhất là 17 giờ ngày 25/8, các trường đại học, cao đẳng phải công bố điểm trúng tuyển, danh sách thí sinh trúng tuyển nguyện vọng một và gửi giấy báo trúng tuyển cho thí sinh.

 Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI