Để bé tự tin tựu trường, mẹ chớ bỏ sót điều thú vị này từ Điểm 10

22/08/2019 - 10:00

PNO - Xóa tan nỗi âu lo tất bật mỗi mùa tựu trường, giờ đây bố mẹ không cần phải lo lắng khi phải chuẩn bị thật đầy đủ dụng cụ học tập cho con yêu của mình.

Tất cả đều được gói gọn thật tiện dụng trong bộ học cụ Mùa tựu trường đầy màu sắc, vừa được nhãn hàng Điểm 10 chính thức ra mắt trong năm học mới này.

Tựu trường là mùa vui của bé, nhưng thường là mùa tất bật của mẹ

Trái ngược với tâm trạng háo hức được đến trường gặp bạn bè, thầy cô và bắt đầu một năm học mới thật hoành tráng của bé, thì các vị phụ huynh lại sốt sắng sắm sửa đủ loại vật phẩm, học cụ. Nào là đồng phục, sách giáo khoa, sách tham khảo, bút mực, tập vở… Đấy là chưa kể mỗi khối lớp đôi khi lại còn có những yêu cầu khác nhau về học cụ. Chính vì thế, các bậc phụ huynh vừa phải mua sắm đầy đủ dụng cụ theo yêu cầu của nhà trường, vừa lại phải chiều lòng các bé. Không khó hiểu khi mùa tựu trường thường được xem là mùa lo lắng tất bật của nhiều phụ huynh.

Thấu hiểu những khó khăn của bố mẹ trong giai đoạn này, nhãn hàng dụng cụ học tập Điểm 10 của Thiên Long lần đầu tiên ra mắt bộ học cụ được thiết kế riêng cho cấp tiểu học. Bộ học cụ Điểm 10 gồm đầy đủ các dụng cụ cần thiết theo từng khối lớp, vừa được thiết kế bắt mắt, vừa thích hợp với sở thích của từng độ tuổi. Giờ đây, cha mẹ có thể tiết kiệm được thời gian mua sắm, không cần phải lo âu khi phải chuẩn bị thật đầy đủ dụng cụ học tập cho con mỗi mùa khai trường.

De be tu tin tuu truong, me cho bo sot dieu thu vi nay tu Diem 10
Bộ học cụ Mùa tựu trường của nhãn hàng dụng cụ học tập Điểm 10 lần đầu tiên được ra mắt trong mùa tựu trường năm nay

Bộ học cụ được thiết kế riêng theo từng khối lớp

Những bỡ ngỡ ngày đầu tiên con vào lớp 1 sẽ không còn là nỗi bận tâm của bố mẹ nữa, vì đồng hành cùng các em là bộ học cụ gồm 17 sản phẩm gồm hộp bút, gôm tẩy, kéo cắt giấy… được thiết kế với những hình dáng ngộ nghĩnh, trở thành những người bạn vui nhộn cùng bé đến trường. Đặc biệt nhất, hãy để chiếc bút chì gỗ TP-GP021 của bộ học cụ Điểm 10 cùng em nắn nót từng con chữ đầu đời.

De be tu tin tuu truong, me cho bo sot dieu thu vi nay tu Diem 10
Bộ học cụ lớp 1 của Điểm 10 giúp cho nhiều phụ huynh đỡ bỡ ngỡ trong việc chọn mua

Bước vào lớp 2, bé đã trở nên dạn dĩ, thân quen hơn với thầy cô, bạn bè, trường lớp. Các môn học sẽ có nhiều thử thách hơn một chút, các bé bắt đầu tập làm quen với bút mực nét thanh nét đậm. Hiểu được điều đó, chiếc bút TP-GEL E01 xóa được với đầu gôm được tích hợp ngay trên thân bút sẽ là công cụ hỗ trợ đầy hữu ích, giúp bé dễ dàng tẩy xóa, giữ vở luôn thật sạch đẹp và chữ thật xinh.

Bộ học cụ dành cho học sinh khối lớp 3 bao gồm đầy đủ các dụng cụ cần thiết giúp bé hoàn thành thật tốt các môn học, từ toán, tập viết đến hội họa. Với Điểm 10, bé tha hồ thỏa sức sáng tạo cùng màu sắc và trí tưởng tượng của riêng mình. Bút máy TP-FTC03 với 3 màu xanh, hồng, vàng, cùng cấu trúc ngòi mài nông cải tiến chất lượng cao, nét bút êm trơn giúp tạo ra những con chữ nét thanh nét đậm thật rõ ràng.

De be tu tin tuu truong, me cho bo sot dieu thu vi nay tu Diem 10
Cả hai bộ học cụ lớp 2 (hình bên trái) và lớp 3 (hình bên phải) đều có sản phẩm bút máy luyện chữ TP-FTC09 giúp các em luyện chữ nét thanh nét đậm

Dành cho hai khối lớp “anh cả” của trường – khối lớp 4 và lớp 5 với những thử thách “khó nhằn” nhất, bộ học cụ Điểm 10 đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ những môn học phức tạp, sẵn sàng cùng bé chiến đấu và săn thật nhiều điểm tốt. Bộ đôi bút máy TP-FTC09 và bút gel TP-GEL 01 xứng đáng là những “trợ thủ” đắc lực giúp các em hoàn thành nhiệm vụ cho những năm tiểu học một cách đầy tự hào.

De be tu tin tuu truong, me cho bo sot dieu thu vi nay tu Diem 10
Bộ học cụ Điểm 10 dành cho khối lớp 4 và 5 giúp trẻ hoàn thành bậc tiểu học một cách đầy tự hào

Click ngay Điểm 10, nhận quà liền tay!

Nhận được rất nhiều sự yêu mến từ năm ngoái, bộ học cụ Điểm 10 năm nay tiếp tục được chào đón trên trang thương mại điện tử www.flexoffice.com của Thiên Long. Đây là trang thương mại điện tử đầu tiên được tạo riêng cho mẹ và bé cùng nhau mua sắm hành trang cho năm học mới, mọi thao tác từ việc lựa chọn sản phẩm, đóng gói hàng hóa, vận chuyển về nhà đều được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng. Các sản phẩm được đề xuất lựa chọn theo gói mua hàng, sau khi đủ giá trị đơn hàng, bộ học cụ sẽ được đóng gói với bao bì bắt mắt, như một món quà trao tận tay cho trẻ. Đặc biệt hơn, mẹ và bé sẽ được nhận ngay một hộp quà xinh xắn với tất cả các hóa đơn trên 400.000 đồng – đây là ưu đãi cực hot chỉ có riêng ở mùa tựu trường năm nay đấy!

Bộ sản phẩm Điểm 10 còn được giới thiệu rộng rãi tại hơn 65.000 điểm bán hàng - các hệ thống nhà sách, siêu thị, điểm bán văn phòng phẩm trên toàn quốc. Với thông điệp đầy ấn tượng “Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt”, bộ học cụ Mùa tựu trường đầy màu sắc này vừa là người bạn hữu ích vừa tạo sự yêu thích, hào hứng cho bé học tập. Còn chần chừ gì nữa, mẹ và bé hãy click ngay https://flexoffice.com/pages/dong-hanh-mua-tuu-truong và sẵn sàng chào đón năm học mới ngay thôi!           

Hồng Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI