Cử nhân trường ĐH Kinh tế TP.HCM đốt bằng đại học

22/01/2018 - 16:42

PNO - Cư dân mạng đang xôn xao trước hành động của một cử nhân tốt nghiệp từ Trường Đại học Kinh tế TP.HCM đốt bằng đại học.

Đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một nam thanh niên tẩm hóa chất đốt tấm bằng cử nhân đại học. Đoạn clip này được chính chủ nhân đăng lên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Cu nhan truong DH Kinh te TP.HCM dot bang dai hoc

Không chỉ đăng clip, nam thanh niên tên P.A.T còn chia sẻ cảm nghĩ cá nhân xung quanh hành động này. “Cảm giác không còn gì để làm chỗ dựa sẽ khiến người ta cố gắng nhiều hơn. Từ bỏ mọi thứ để đến với ước mơ”, A.T viết.

P.A.T, quê Tiền Giang, là cựu sinh viên khóa K36 trường ĐH Kinh tế TP.HCM. Em tốt nghiệp đại học hệ Chính quy, chuyên ngành Chứng khoán, thuộc ngành đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Và T đã tốt nghiệp đại học vào năm 2014 với xếp loại trung bình khá.

Trao đổi với báo Phụ Nữ vào chiều 22/1, ThS Nguyễn Thiện Duy, Trưởng Phòng Công tác chính trị, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM xác nhận: Đó đúng là cựu sinh viên tốt nghiệp từ trường. Khi thấy thông tin này trường đã liên lạc với em để tìm hiểu nguyên nhân và có biện pháp giúp đỡ giải quyết vấn đề nếu em gặp khó khăn. 

Ông Duy cho biết: Qua trao đổi điện thoại với nhà trường, A.T cho biết do bức xúc với gia đình nên có hành động nông nổi. Em muốn làm kinh tế nhưng gia đình lại hướng sang một lĩnh vực khác. Vì bức xúc trước việc không được làm đúng ngành học nên em mới đốt bằng.

"Sau khi đốt bằng, cựu sinh viên này thấy có lỗi và tự động đề xuất gửi thư đến thầy cô của trường để xin lỗi về hành động không hay của mình", ông Duy nói.

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI