Chọn đúng trường tiếng Anh, con sẽ học được không chỉ là ngoại ngữ

11/09/2018 - 09:00

PNO - Trường dạy tiếng Anh không chỉ cung cấp tri thức mà còn là nơi tạo cảm hứng và niềm yêu thích học tập cho con trẻ. Do đó, cha mẹ hãy ghi nhớ những tiêu chí dưới đây để chọn trường tiếng Anh tốt nhất cho con mình.

Bắt đầu năm học mới, cha mẹ thường băn khoăn việc cho con học ở đâu, đặc biệt là làm thế nào để lựa chọn được trường học tiếng Anh tốt nhất cho con. Để chọn được trường tiếng Anh tốt, cha mẹ cần quan tâm đến uy tín, đội ngũ giảng viên và phương pháp giảng dạy của trường.

Chon dung truong tieng Anh, con se hoc duoc khong chi la ngoai ngu
 

Trường học uy tín

Uy tín của trường dạy tiếng Anh được đánh giá chủ yếu trên lịch sử hoạt động lâu năm và những chứng chỉ giảng dạy quốc tế của trường. Ngoài ra, trường có các chứng nhận về cơ sở vật chất, thiết bị cũng là nơi cung cấp cho con môi trường học tốt. Đội ngũ giảng viên thân thiện, niềm nở cùng với những phòng học được thiết kế đặc biệt, có nhiều thiết bị công nghệ hiện đại hỗ trợ việc học tại các trường tiếng Anh uy tín sẽ giúp con tiếp thu bài nhanh và hiệu quả hơn.

Chon dung truong tieng Anh, con se hoc duoc khong chi la ngoai ngu
Ảnh: ILA

Giảng viên 100% người bản xứ có bằng cấp giảng dạy

Trường học tiếng Anh sở hữu đội ngũ giảng viên 100% người bản xứ hết sức quan trọng với việc học ngoại ngữ của trẻ. Học với giảng viên nước ngoài có bằng cấp giảng dạy là cơ hội để con tăng phản xạ về tiếng Anh và rèn luyện được kỹ năng phát âm chuẩn xác. Nghiên cứu về giáo dục tại Hàn Quốc cho thấy, trẻ em học ngôn ngữ thứ hai từ khi còn bé sẽ có thể phát âm như người bản xứ. Đặc biệt, từ 3 – 12 tuổi là độ tuổi trẻ hình thành thói quen phát âm, do đó, cha mẹ không nên bỏ lỡ thời gian này để cho con học tiếng Anh chuẩn xác.

Chon dung truong tieng Anh, con se hoc duoc khong chi la ngoai ngu
Ảnh: ILA

Phương pháp giảng dạy tiến bộ

Phương pháp giảng dạy là yếu tố phụ huynh cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn trường học tiếng Anh cho con. Trường học có phương pháp giảng dạy tốt sẽ cung cấp lộ trình học rõ ràng, không cố ý kéo dài thời gian học. Ngoài ra, tài liệu được sử dụng ở các trường tiếng Anh này là tài liệu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho con được tiếp cận giáo trình học tiên tiến và bám sát hệ thống thi cử chuẩn quốc tế.

Chon dung truong tieng Anh, con se hoc duoc khong chi la ngoai ngu
Ảnh: ILA

Hiện nay, phương pháp tư duy thế kỷ 21 là phương pháp giáo dục tiến bộ nhất đang được áp dụng trên thế giới. Tại Việt Nam, ILA là trung tâm đang ứng dụng phương pháp tư duy thế kỷ 21 trong việc dạy học tiếng Anh. Để học viên thực hiện các dự án học tập và thuyết trình bằng tiếng Anh, ILA không chỉ cung cấp môi trường học sáng tạo mà còn rèn cho trẻ 6 kỹ năng mềm bao gồm khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, khả năng tự hoàn thiện bản thân và kiến thức công nghệ. Hơn thế, sau thời gian học tại lớp, trẻ có thể chủ động học tại nhà từ nguồn tài nguyên thông tin qua thư viện trực tuyến. Từ hệ thống của ILA, trẻ có thể nhìn rõ sự tiến bộ của mình và phụ huynh cũng dễ dàng theo dõi tiến trình học tập của con, từ đó điều chỉnh lộ trình và nâng cao hiệu quả học tập.

Đặc biệt, mùa tựu trường này, ILA đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho học viên đăng kí học trước tháng 9, với cơ hội tham gia gói học bổng lên đến 36 tỷ đồng, cùng ba lô và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cha mẹ đang tìm kiếm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho con.

Thông tin chi tiết của chương trình ưu đãi xem tại website: https://ila.edu.vn/hanh-trinh-tuong-lai

Chon dung truong tieng Anh, con se hoc duoc khong chi la ngoai ngu
 

Chọn đúng trường tiếng Anh, con sẽ học được không chỉ là ngoại ngữ mà còn là các kỹ năng mềm để phát triển toàn diện. Đầu năm học mới, cha mẹ hãy cân nhắc các nguyên tắc trên để “chọn mặt gửi vàng” thật chính xác nhé!

T.Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI