ACT ra mắt website miễn phí dành riêng cho học sinh, sinh viên Việt Nam

23/08/2018 - 16:30

PNO - ACT (American College Testing) vừa cho ra mắt ACT Club Vietnam dành riêng cho người học Việt Nam, giúp các bạn trẻ chuẩn bị hành trang vào các trường đại học quốc tế.

Đồng thời, cộng đồng trực tuyến này cũng cung cấp các công cụ hữu ích cho phụ huynh, nhà giáo dùng để định hướng và hỗ trợ cho học sinh chuẩn bị du học. Cộng đồng trực tuyến này được điều hành bởi ACT cùng với đối tác độc quyền tại Việt Nam là EMG Education.

ACT ra mat website mien phi danh rieng cho hoc sinh, sinh vien Viet Nam
Tham gia cộng đồng trực tuyến miễn phí - ACT Club để chuẩn bị hành trang vào đại học quốc tế. Nguồn ảnh: Shuttersock

Trang web vietnam.actclub.org đã chính thức vận hành vào ngày 21/8/2018. ACT Club hỗ trợ miễn phí học sinh tiếp cận các nguồn tài liệu hữu ích để tìm ra con đường tới các trường đại học tại Hoa Kỳ.

Kho tài nguyên trực tuyến của ACT Club Vietnam giúp học sinh tìm hiểu, nghiên cứu và chuẩn bị cho bước tiếp theo trên con đường học vấn bằng cách cung cấp các nguồn thông tin, giải đáp thắc mắc của người học về khảo thí quốc tế, phương pháp học tập, điều kiện du học… Đặc biệt, đây là cầu nối tạo ra một cộng đồng để các thành viên có thể hỗ trợ lẫn nhau thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và chìa khóa thành công của những du học sinh đi trước.

Khi tham gia ACT Club, học sinh Việt Nam được tiếp cận với nhiều nguồn tư liệu phong phú như: các bài tập luyện thi, hướng dẫn cách làm bài thi, cách tiếp cập các cơ hội học tập, những lời khuyên về du học, những câu chuyện thành công và kinh nghiệm của các học sinh khác, thông tin về các mốc thời gian và sự kiện quan trọng…

Mỗi trang ACT Club tại các quốc gia khác nhau có những nội dung riêng phù hợp với từng quốc gia bên cạnh những nguồn tài liệu chung. Hiện tại, có rất nhiều cộng đồng ACT Club đang được khởi động tại nhiều khu vực trên thế giới.

ACT (tại Iowa, Hoa Kỳ) là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh hỗ trợ học sinh đạt được thành công trong học tập và công việc. ACT được tín nhiệm là tổ chức hàng đầu nước Mỹ trong lĩnh vực nghiên cứu và đánh giá mức độ sẵn sàng cho thành công trong môi trường đại học và nghề nghiệp. Các công cụ kiểm tra đánh giá của ACT có chất lượng cao và được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu gần 60 năm qua. Xuyên suốt từ bậc tiểu học cho tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, ACT cung cấp một bộ giải pháp tích hợp độc đáo hướng tới mục tiêu mang đến cho người sử dụng những thông tin được cá nhân hóa trong suốt cuộc đời họ.

“ACT Club Việt Nam thúc đẩy hình thành một cộng đồng học sinh, phụ huynh và giáo viên lớn mạnh, cung cấp các tài liệu và thông tin hữu ích giúp các em đạt được thành công trong tương lai. Việc ra mắt ACT Club cũng thể hiện cam kết chung của EMG Education và ACT luôn nỗ lực mang lại cho các em học sinh Việt Nam sự chuẩn bị tốt nhất để gặt hái thành công trên trường quốc tế”, bà Nguyễn Phương Lan, CEO của EMG Education cho biết.

ACT ra mat website mien phi danh rieng cho hoc sinh, sinh vien Viet Nam
 

T.C.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI